Chuyện lạ 2012-05-28 14:13:22

chuyện lạ...................


[size=3]Ba anh em trai sở hữu ngực 'khủng' như nữ giới[/size]


Họ bị bạn bè miệt thị vì bỗng dưng có vòng một quá khổ so với nam giới.

[size=4]

[/size]Ba anh em trai đến từ Cộng hòa Dominica sẽ sớm trở lại cuộc sống bình thường như bao bạn bè đồng trang lứa khác sau khi cả ba thực hiện phẫu thuật cắt bỏ bộ ngực siêu lớn do hội chứng gen hiếm gây nên.

Ba người con trai của gia đình Ramirez, chia sẻ, họ thực sự cảm thấy hạnh phúc khi không còn bị trêu đùa, bị bạn bè đánh đập và xa lánh nữa vì bộ ngực ác nghiệt đó giờ đã không còn.



Ba anh em nhà Ramirez thường bạn bè miệt thị vì bỗng dưng có vòng một quá khổ so với nam giới.
Yeuri, 17 tuổi, con cả của nhà Ramirez chia sẻ: “Vòng một quá khổ đó đã khiến tôi bị tổn thương rất nhiều. Giờ thì mọi chuyện ổn. Chúng tôi không còn là trò cười cho mọi người nữa”. Hai anh em còn lại của Yeuri là Gabriel (11 tuổi) và Daniu (12 tuổi).

Tình cảnh trớ trêu của ba anh em chỉ được mọi người quan tâm nghiêm túc khi bố của ba anh em ngỏ lời xin giúp đỡ trên kênh tin tức Zona5. Các chuyên gia đã vào cuộc tìm hiểu.



Lý do là vì hội chứng gen hiếm gây nên.
Làm nghề bán đồ ăn dạo, trong khi vợ mất sớm để lại ba đứa con ngây dại, chú Felipe không có đủ điều kiện kinh tế để phẫu thuật cho cả ba người con. Nhưng cuối cùng, ba anh em đã được điều trị miễn phí tại bệnh viện Marcelino Velez Sanata. Bác sỹ Pedro Antonio Delgado đã đồng ý trả hoàn toàn chi phí phẫu thuật.

Sau khi tiến hành xét nghiệm, hai cậu bé Gabriel và Daniu đã được phẫu thuật thành công. Ca phẫu thuật kéo dài hơn hai tiếng đã loại bỏ hiện tượng gọi là Gynecomastia, ảnh hưởng đến việc cân bằng hormon ở nam giới, khiến ngực phát triển bất thường.



Giờ đây, họ có thể hoàn toàn tự tin ra đường mà không sợ bất kỳ ai trêu ghẹo.
Ông bố Felipe xúc động nói: “Giờ chúng đã là con trai theo đúng nghĩa. Chúng có thể tự tin cởi trần. Trước đây, tôi chẳng dám hy vọng sẽ có ngày hôm nay”.

Các bác sỹ cho biết, họ sẽ tiếp tục theo dõi trường hợp của ba anh em trai này và kê thuốc nhằm ngăn chặn sự phát triển của hormon nữ trong cơ thể.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)