Bóng đá 2013-04-27 05:43:40

Chuyện đời sống tình dục của các huyền thoại bóng đá


Những huyền thoại bóng đá có đời sống tình dục khá phóng túng.
Những huyền thoại bóng đá tới từ Nam Mỹ luôn rất giàu đam mê và thi đấu theo cảm hứng. Vì thế, tình dục đối với họ không chỉ là cuộc sống mà còn là một phần tất yếu của công việc.
Rô “béo”
Người ngoài hành tinh nổi tiếng phóng túng trong chuyện tình cảm. Cứ nhìn vào 4 người con anh hiện có thì biết. Dù rất cẩn thận những khi chơi bời nhưng Rô “béo” quả thực không thể kiểm soát hết những lần mình trót khiến đối tác dính bầu.
Trong những cuộc vui bất tận của Ronaldo “béo”, anh từng dính vô số cú phốt giường chiếu. Lần khiến chính bản thân cựu tiền đạo xứ Samba cảm thấy “tởm” nhất là khi anh lên giường với cùng 1 lúc 3 ả gái bán dâm chuyển giới; Hoặc nhẹ nhàng hơn là khi anh mang 2 ả gái bán hoa về sânCamp Nou quan hệ và bị… bắt giữa chừng…
“Tình dục không phải là điều mà tôi phải kiêng kị. Khi còn thi đấu, tôi vẫn làm chuyện ấy bình thường và không thấy ảnh hưởng gì đến phong độ”, Ro “béo” tâm sự sau khi đã về hưu.
Điểm mặt một vài người tình của Rô "béo"
Suzana Werner
Milene Domingues
Daniela Cicarelli
Rô ‘vẩu”
Năm ngoái, Ronaldinho khiến cả thế giới túc cầu sửng sốt vì đoạn clip anh… tự sướng. Khi đó, báo giới mới chú ý kỹ hơn đến đời sống tình dục có phần bệnh hoạn của Rô “vẩu”. Bởi vẫn biết cựu cầu thủ Barca thích tiệc tùng, trai gái. Nhưng không ai ngờ anh lại bệnh hoạn đến vậy.
Trong đời sống tình dục của mình, Ronaldinho không che giấu, giống như khi anh lộ clip “tự sướng”. Mỗi lần Rô “vẩu” tiệc tùng thâu đêm là y như rằng sáng hôm sau cánh săn tin sẽ có bài và ảnh. Nhưng lạ một điều rằng rất hiếm khi người ta bắt gặp siêu sao người Brazil cặp kè hay yêu đương một chân dài nào đó.
Với Ronaldinho, tình dục là lẽ sống và là cảm hứng giúp anh thi đấu tốt hơn. AC Milan có thể chấm dứt HĐ với cầu thủ này vì đời sống bê tha của anh dẫn tới sa sút phong độ. Nhưng điều đó đã được chứng minh ngược lại khi Rô “vẩu” về quê hương Brazil . Vẫn bê tha, trai gái như thế nhưng huyền thoại này lại đang là linh hồn của giải VĐQG xứ Samba.
Điểm mặt một vài người tình của Rô "vẩu"
Sara Tommasi
Marcella Marques
Maradona
Maradona thích dùng thuốc kích thích và tất nhiên là cả gái nữa. Cho tới bây giờ ở tuổi 52, huyền thoại này vẫn không thể bỏ được thói ham mê gái đẹp. Mới đây thôi, Cậu bé Vàng cặp với nữ cầu thủ đồng hương kém mình tới 30 tuổi, Rocio.
Điều đáng nói là cuộc tình của Maradona với Rocio diễn ra không lâu sau khi huyền thoại này bỏ mặc cô bạn gái 8 năm Veronica Ojeda bụng mang dạ chửa. Trong khi Veronica Ojeda “méo mặt” tự xoay sở thì Cậu bé vàng vô tư và hồn nhiên khoe ảnh vui vẻ bên tình mới lên các phương tiện truyền thông đại chúng.
Đó chỉ là một trong vô số lần Cậu bé vàng tỏ ra tráo trở với các cô tình nhân cũ. Trên tình trường, huyền thoại bóng đá người Argentina được cho là chơi không đẹp. Ông thích chuyện trai gái, dùng danh tiếng của mình để cưa đổ đối thủ rồi sau đó quất ngựa truy phong. Cho tới giờ này, cậu con rơi Diego Armando Junior vẫn không được Maradona công nhận dù kết quả xét nghiệm ADN năm 1993 chứng minh 2 người có quan hệ huyết thống.
Điểm mặt một vài người tình của Maradona
Rocio
Veronica Ojeda
Ranjini Haridas
Pele
Pele không gây quá nhiều ồn ào trong đời sống tình dục. Nhưng như những siêu sao bóng đá Nam Mỹ khác, ông vua của làng túc cầu thế giới cũng rất thích chuyện chăn gối.
Thời còn trai trẻ, Pele đưa vô số mỹ nhân lên giường. Đến khi đã 72 tuổi, Vua bóng đá vẫn kịp “cưa đổ” nữ doanh nhân Nhật Bản, Marcia, kém mình 33 tuổi. Chỉ thành tích ấy thôi cũng đủ biết Pele giỏi thế nào trong chuyện chăn gối!
Điểm mặt một vài người tình của Pele
Marcia
Xuxa
Romario
Trong thế giới túc cầu, Romario đam mê tình dục bậc nhất. Cứ nhìn vào con số 3 người vợ, 5 người con và 1 con ngoài giá thú của huyền thoại xứ Samba thì biết. Mới đây thôi, ở độ tuổi 47, Romario vẫn bỏ vợ bỏ con để theo đuổi cô người mẫu siêu vòng 3 Cibella Ribeiro. Tất nhiên với Romario, Cibella Ribeiro cũng chỉ như bao người đẹp khác, là thú chơi qua đường.
Với Romario, sex là chuyện không thể thiếu. Nếu cựu cầu thủ này thiếu sex, ông sẽ không thể ra sân và thi đấu thăng hoa. Cứ ghi bàn vào lưới người đẹp là Romario sẽ ghi bàn trên sân cỏ. Vì thế, để huyền thoại này đạt tới 1000 bàn thắng trong sự nghiệp, đa phần các HLV đều phải chấp nhận cho Romario lên giường với người đẹp trước mỗi trận đấu. Đây cũng là tiền lệ khá “dị” bởi thông thường, các HLV đều cấm học trò sex trước khi ra trận.
Điểm mặt một vài người tình của Romario
Cibella Ribeiro
Denise Rocha
Sofia Vergara
Theo Đăng Khôi
TTVN

móa mấy thằng cầu thủ sướng vãi3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)