Teen 24h 2010-02-16 14:43:59

Chuyên đề về TÚI XÁCH FAKE


[size=2]Ngày nay, trên thị trường, có thể nói là vô số các loại túi xách hàng hiệu khác nhau, LV (Louis Vuitton), Gucci, Guess, Sembonia, Valentino, Chanel, w.w….. Và giá cả cũng trên mây thôi: LV chuẩn thì không cái nào dưới 10.000$, Gucci, Guess "nhẹ" hơn với giá dao động từ 6000-8000$/chiếc. Bỏ ra cả trăm triệu đồng để mua 1 chiếc túi xách thì rõ ràng là "quá sức tưởng tượng". Vì vậy, thị trường túi xách Fake ra đời từ đó, với các mẩu mã 100% như hàng thật nhưng chất lượng kém hơn, túi fake được bày bán đại trà trên khắp các chợ, các tiệm lớn nhỏ.[/size]



[size=2]Hàng fake và những tình huống dở khóc dở cười[/size]



Về hàng fake cũng được phân biệt từng loại, loại 1 đến tầm vài ba triệu/chiếc trong khi các loại fake "bình dân" giá chỉ trên 100k/chiếc. Dĩ nhiên, tiền nào của đấy. Chiếc túi fake loại 1 có thể tung tăng vài năm trong khi chiếc túi xách bình dân tầm 100-300k mang đi được chưa đến nửa năm là bắt đầu bong màu, sứt chỉ.








Chiếc túi fake loại CLAUDIA thuộc dòng Monogram Multicolour của LV với các chi tiết không khác gì hàng thật.



Nhưng một số người vẫn nghĩ, trong khi chúng ta vung tiền mua 1 chiếc túi fake loại 1 thì vẫn có thể dùng số tiền đó mua 1 chiếc túi chính hãng khác nhưng không nổi tiếng bằng. Họ không nghĩ sai, nhưng trong một số trường hợp, túi chính hãng cũng làm cho khác hàng dở khóc dở cười:



P. (21t, sinh viên), gia đình thuộc hàng trung lưu nhưng P. vô cùng đam mê những chiếc túi LV. Tiền lương công chức của ba mẹ không đáp ứng được nhu cầu 10.000$/chiếc túi LV cho P. Vốn không thích xài hàng fake, P. bấm bụng cầm 5.000.000Đ đến Parkson Hùng Vương (Tp HCM) mua 1 chiếc túi hiệu Sembonia khá đẹp. Cùng hôm ấy, P. theo cô bạn T. đi mua 1 chiếc LV fake loại 1 giá 3,5tr. P. cười thầm trong bụng nghĩ T. là dân không sành sỏi, bỏ 3,5tr ra mua 1 cái LV fake. Nhưng không, chỉ khoảng nữa năm, chiếc Sembonia của P. bắt đầu có dấu hiệu bong chỉ, sờn da, màu túi "xuống" hẳn, không như trước nữa. Cô tá hỏa, không biết làm thế nào, đành lên 1 web bán hàng gạ bán lại với giả chỉ….. 95k (ai tin được không?). P. nói: "Biết làm thế nào, cái túi xuống cấp quá, bán được tầm đấy là may chứ ve chai thu lại có 10-15k à ?!" Trong khi đó, T., dùng cái túi fake đến nay ngót cả năm mà "phong độ" em nó vẫn vững chắc, không có gì xảy ra cả.

Vâng, rõ ràng trong vụ này, hàng chính hãng thua xa hàng fake.



Nhưng Y., 1 cô nàng lúc nào cũng huyênh hoang mình chỉ xài hàng hiệu nhưng thật ra đó chỉ là túi fake, đã bị 1 vố cực đau. Hôm nọ, Y. ra phố với con LV xinh đẹp (tất nhiên là fake) của mình, vô tình gặp cô bạn cũ. Cô bạn tíu tít hỏi giá cả chiếc túi, Y. "tâm sự" với bạn: " Ngót 6000$ đấy cậu ạ!" Ngay lúc đó, cô gái bàn đối diện, chẳng hiểu vô tình hay cố ý, phang ngay mtộ câu: "Ơ! Dòng này mới ra, giá chính thức là 12000$, làm gì có giá đó hả em? Hay em dùng hàng fake?" Vậy là Y. ôm nguyên một cục "nhục", chẳng nói được lời nào mà còn bị cả quán càe nhìn với ánh mắt "khinh".



Teen xài hàng fake - tốt hay xấu?



Hàng fake không phải là xấu, nó chỉ là giúp cho chúng ta chọn được món hàng ưng ý "tiền nào của nấy" mà thôi. Tuy nhiên, hậu quả của hàng fake cũng có nhiều cái rất khó lường. VD như xách túi xách fake thời tiết nóng, phẩm màu nhuộm da túi lem vào tay, rồi đi ăn uống lung tung dễ gây ngộ độc. Vậy nên các teen phải suy nghĩ thật kĩ khi xài hàng fake nhé.



Không khó để tránh mua hàng fake



Các hãng LV, Chanel, Gucci mỗi năm luôn có các đợt khuyến mãi đặc biệt. Thới điểm này, túi xách được fix giá từ 20% đến 70% (khủng). Một chiếc túi 25.000.000Đ chỉ còn 11.250.000Đ khi được giảm 45% thì quả là "cực kì hấp dẫn". Chỉ cần chờ đợi thời điểm & mua ngay 1 chiếc túi hiệu là chuyện không hề khó.



Chúc các bạn shopping vui vẻ!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)