Tâm sự - chia sẻ 2011-11-01 15:54:30

chuyện buồn


[size=1]Nếu bạn có con là kết quả của 1 mối tình đau khổ ?[/size]
[size=2]Chị họ của mình từng quen người đó dưới quê 7 năm , nhưng rùi gia đình 2 bên ko cho cưới ! Xích mích thế nào mà đến khi gia đình đàng gái chịu cưới thì gia đình đàng trai bảo phải đẻ đứa bé ra mới cho cưới , gia đình đàng gái ko chịu (dưới quê mà mất thể diện chết) nên tức ko cưới luôn , uống thuốc phá thai .

Nhưng xui rủi thay uống thuốc phá thai mà phá ko được (thai hơi lớn thì phải) vậy là chị mình đẻ ra đứa con bị CHẬM PHÁT TRIỂN . Nó là 1 bé gái vừa xấu vừa chậm phát triển .



Năm nay nó 15t rồi . Chị mình thì từ ngày sinh nó ra , bỏ con cho mẹ chỉ (bà ngoại) nuôi vì cũng chia tay anh bạn trai rùi . Chị ấy qua Úc học , cưới 1 anh Việt kiều , có con khác . Bi giờ đẹp và hạnh phúc lắm . Ko trách chị ấy được . Ở quê mà , có con cho người ta chỉ trỏ cho thúi mặt , chứ ko như trên tp , người ta thông cảm mà thương đâu !

Hồi mình về thăm nó là 2 năm trước , 13t , học chưa hết lớp 3 , viết chữ còn sai chính tả , nói thì nói ngọng . Nghe đồn dạy nó gì nó cũng ko hiểu hết . Nó bị đần .

Mẹ mình bảo mình "thấy con bé đó mà tội nghiệp , mấy đứa con gái khùng khùng điên điên lớn lên dễ bị người ta dụ , bị người ta hãm rồi có chửa đẻ wai` ko biết luôn . Dưới quê mẹ từng có 1 chị lớn vừa câm vừa khùng hơn nhỏ này nữa , bị ông nào đó hãm đẻ hoài , mà gia đình lại nghèo …. Còn con bé này , bà ngoại ông ngoại nó nuôi tới 1 lúc nào đó cũng qua đời , nó cứ chậm phát triển như vậy thì ai nuôi nó ? Ra đường biết làm gì ăn ? Lỡ bị người ta gạt , chưa kể người ta hại cho có bầu ….."

Chị họ mình có từng về thăm , từng muốn bảo lãnh nó qua Úc , nhưng thấy nó ngu quá nên thôi hay sao ấy . Thế theo các bạn , số phận con bé nì phải giúp đỡ như thế nào ?[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)