Tin tức - pháp luật 2012-09-09 03:30:39

Chuyện bí ẩn về nhà trọ tử thần của gia đình Bender


Nằm cách 27 km về phía nam thành phố Independence (Kansas, Mỹ), thị trấn Osage là nơi diễn ra hàng loạt vụ giết người, tất cả đều do gia đình “Benders khát máu” thực hiện.

Đập đầu, cắt cổ nạn nhân

Vốn là người nhập cư từ châu Âu, John Bender, 60 tuổi, có giọng nói cộc cằn, âm điệu đặc nước ngoài. Vợ ông, 55 tuổi, vẫn được những người hàng xóm gọi là “She-Devil” (Người đàn bà ghê gớm) bởi sự khó gần, không thân thiện của mình.

Trái ngược với cuộc sống khép kín của cha mẹ, John Jr. và Kate, cả hai đều chừng 20 tuổi, thường xuyên tham dự buổi lễ vào Chủ nhật ở nhà thờ. Kate cũng từng tuyên bố mình là một người chữa bệnh bằng thần học.

Nhiều người cho rằng gia đình này có gốc gác từ Đức hoặc Hà Lan. Họ sống ở phía sau cabin, còn ở phía trước, từ năm 1871, mở một một cửa hiệu nhỏ và một nhà trọ cho khách qua đường nghỉ ngơi.



Chân dung các thành viên gia đình nhà Bender.


Điều trùng hợp xảy ra là ít nhất 12 du khách vào nghỉ lại nhà trọ của gia đình này từ năm 1871 đến năm 1873 đều không thể trở ra. Người ta cho rằng nhà trọ của Bender chính là nơi mà những cuộc thủ tiêu người ghê rợn diễn ra.

Chưa từng ai được nghe kể về hành động giết người ẩn bên trong nhà trọ tử thần này. Song một số người cho rằng gia đình này dùng búa đập vào đầu du khách từ phía sau khi nạn nhân đang thưởng thức bữa tối. Sau đó, họ vứt xác nạn nhân vào hầm rượu.

Một trong những người phụ nữ trong gia đình sẽ cắt cổ nạn nhân. Trong hầm rượu, gia đình khát máu này lột trần thi thể, lấy đi những đồ vật giá trị rồi chôn nạn nhân ở một nơi nào đó, thường là trong vườn cây. Có lẽ vì thế mà vườn nhà Benders luôn được cày xới nhưng gia đình này không bao giờ trồng cây trên đó.



Hình ảnh mô phỏng ngôi nhà của gia đình Bender khát máu.


Biến mất bí ẩn trong đêm

Tin đồn và những mối nghi ngờ dần lan truyền trong làng sau khi một số người dân địa phương mất tích, song không có cuộc điều tra chính thức nào được thực hiện. Mọi chuyện chỉ bắt đầu được hé mở khi Tiến sĩ William York mất tích vì đi tìm kiếm bố con người hàng xóm George Loncher - những người đã biến mất sau khi muốn rời Independence để tìm kiếm một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Anh trai của Tiến sĩ York, Thượng nghị sĩ bang Kansas Alexander M. York đã phát động một cuộc tìm kiếm em trai mình.

Ngày 3/4, Đại tá York cùng những người đàn ông có vũ trang đã ập vào nhà gia đình Benders sau khi một người phụ nữ vừa chạy vừa kêu rằng bà 'Ma' Bender đe dọa cô bằng dao.

Bà 'Ma' Bender cố sức thanh minh rằng mình không thể hiểu được tiếng Anh, còn 2 người con của bà .cũng nhất mực không chịu nhận. Bà 'Ma' Bender thậm chí đã nổi cơn thịnh nộ và đuổi những người đàn ông khỏi nhà khi ông York cứ liên tục lặp lại những lời buộc tội họ.


Tuy vậy, đó lại là lúc bà 'Ma'Bender để lộ ra rằng khả năng tiếng Anh của mình thực tế là tốt hơn những gì người đàn bà này tự nhận.

Những người dân khác tin rằng mọi tội lỗi đều do nhà Benders gây nên. Do đó, họ muốn treo cổ những thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, York ngăn cản và nói rằng chưa tìm thấy chứng cứ.

Khi ngày càng có nhiều người biến mất, thị trấn tổ chức họp, đề xuất lục tìm mọi căn nhà trong vùng nhằm truy ra thủ phạm. 'Pa' Bender và con trai của ông không né tránh mà vẫn tham dự cuộc họp.

Dù vậy, chỉ 2 tuần sau cuộc họp, người dân nhận thấy những con thú nhà Benders không được ai cho ăn. Gia đình này đã bỏ trốn trong đêm.



Vị trí các “ngôi mộ” bên dưới trang trại nhà Benders


Khi người dân lục lọi ngôi nhà của gia đình Benders, mọi tài sản của gia đình đã biến mất. Những gì còn lại là một bộ sưu tập hơn 12 thi thể và các phần cơ thể chôn trong sân.

Thậm chí, họ còn phát hiện xác một người vứt trong giếng. Thi thể đầu tiên được tìm thấy là của Tiến sĩ York. Tất cả các nạn nhân, ngoại trừ 1 người đều bị đập vào đầu và cắt cổ họng.

Một cuộc truy tìm ở mức tiểu bang đã được tiến hành nhưng tung tích gia đình Benders vẫn là một bí ẩn. Danh tính thật của họ giờ cũng trở thành một điều huyền bí.

Nhiều lần những thành viên trong gia đình được trông thấy nhưng không hề có bất kỳ vụ bắt giữ nào. Có người cho rằng họ tham gia một gánh hát ở New Mexico, có người cho rằng họ chạy trốn đến Bờ Đông, thậm chí sang Châu Âu.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)