Teen 24h 2009-04-06 09:05:43

Chuyện 'bàng hoàng' các gia sư tuổi teen >:D<


Văn phải khó nhọc lắm mới thoát khỏi vòng tay cô chị dâu của cậu học trò mà anh chàng đến gia sư mỗi ngày, sau đó là nói khéo với gia chủ để "thoát thân".






Xưa nay chuyện sinh viên đi làm gia sư gặp muôn vàn rắc rối đã trở thành chuyện “biết rồi, khổ lắm, nói mãi”. Ấy vậy mà không phải teen nào cũng biết hết nỗi “cơ hàn” đó. Nhiều teen chỉ nghĩ đơn giản gia sư là công việc nhẹ nhàng, dễ kiếm tiền nhất nên bỏ qua mọi lời khuyên nhủ của bạn bè, bỏ qua những công việc tốt người thân kiếm cho để “nếm mùi” gia sư cho bằng được. Cũng vì thế mà không ít chuyện dở cười, dở mếu khiến cho nhiều gia sư tuổi teen phải bàng hoàng, khiếp đảm.

Bị học trò “làm quen” bằng hai bọc mắm tôm

Vốn là dân sư phạm Toán – Thùy Trang (18 tuổi) nổi tiếng về tính ngang bướng, lì lợm và rất giống con trai. Trong lớp Trang là cán bộ đoàn năng nổ, mạnh bạo khiến nhiều bạn trai phải “nể”. Trong nhà dù là con gái út nhưng mọi việc từ sửa điện, thay các dụng cụ máy móc đều một tay Trang làm hết. Bởi thế, khi cô nàng nói ý định muốn đi làm thêm, anh trai liền kiếm ngay cho Trang một công việc thống kê dữ liệu rất nhẹ nhàng, lương cao cho một công ty nước ngoài nhưng Trang vẫn nhất quyết chọn việc gia sư cho một cậu bé lớp 8 do một người bạn giới thiệu.

Buổi đầu tiên ra mắt, Trang vui mừng, hồi hộp vô cùng. Cả buổi chiều cô dành nguyên cả tiếng đồng hồ để là quần áo và trang điểm rồi lại cố hình dung xem khi mở đầu buổi gặp gỡ nên nói sao cho ấn tượng với cậu học trò. Dù trước đó, người bạn đã cảnh báo đây là một cậu họ trò rất thông minh nhưng lại nghịch ngợm và ma quái nên phải cẩn thận nhưng Trang tặc lưỡi: “trẻ con đứa nào chẳng hiếu động. Vào tay tao rồi thì ngựa bất kham cũng bị thuần hóa hết".

Theo lịch hẹn, Trang đến nhà học trò. Sau khi đã nói chuyện xong xuôi với phụ huynh Trang được để tự do bước lên phòng riêng để làm quen với “em nó”. Vừa đặt chân lên mép cửa, đang định dơ tay lên gõ cửa thì bỗng dưng từ trên đầu hàng loạt mắm tôm chảy xối xả lên người. Vì quá bất ngờ nên cô gánh đủ toàn bộ số mắm tôm từ trò đùa tai hại của cậu học trò ma quái. Chưa kịp định thần thì lại thêm một phen giật mình vì tiếng cười khanh khách đầy đắc chí từ sau lưng của cậu học trò. Trang giận đến nóng mặt. Đang muốn giơ tay lên bạt tai cho cu cậu mấy cái để cu cậu biết tay mình thì phụ huynh đi lên.

Thấy cảnh cô giáo te tua vì trò nghịch ngợm quái đản của con mình phụ huynh cũng đâm hoảng hốt. Bà chạy vội lại đỡ Trang vào toilet rồi lấy quần áo cho cô thay. Mặc dù đã dùng gần hết nửa chai sữa tắm xịn của phụ huynh nhưng cái mùi mắm tôm vẫn nồng nặc trên người Trang.

Hôm đó, dù đã cố kìm không bật ra tiếng khóc trước mặt phụ huynh nhưng vừa ra khỏi cổng là Trang bật khóc nức nở. Vừa giận vừa thấy tủi thân mà lại trách mình.

Bị chị dâu của học trò “gạ tình”

Trường hợp của Văn (18 tuổi) thì lại khác. Cao 1m78, da trắng, mắt nâu, gương mặt rất manly, vừa bước chân xuống Hà Nội học được một kỳ đã có một số cửa hàng thời trang mời về làm stylist để lấy số đo nhưng sợ nghề người mẫu nhiều cám dỗ nên Văn không nhận lời. Gia đình khó khăn, số tiền hàng tháng không đủ trang trải cuộc sống nên Văn buộc phải nhận dạy thêm môn Toán, Lý cho một cô bé lớp 10 ở Mỹ Đình.

Mọi việc sẽ chẳng có gì nghiêm trọng khi một buổi chiều Văn đến nhà học trò dạy như thường lệ thì cô học trò bận chút việc ở trường nên về muộn. Nhà lúc đó chỉ còn mỗi Văn và cô chị dâu là vợ của anh trai học trò. Đang trong lúc ngồi chờ học trò đi học về thì bà chị dâu này nhờ Văn lên phòng riêng sửa hộ cái bóng đèn ngủ. Tưởng đó là lời nhờ vả bình thường nên Văn không ngần ngại đi theo bà chị dâu lên phòng riêng. Đang lúy húy sửa đèn thì bà chị dâu đứng đằng sau ôm chầm lấy Văn rồi bất ngờ hôn lấy hôn để lên má, miệng không ngớt lời yêu: “Văn, chị yêu em lâu rồi. Hãy cho chị cơ hội được gần em. Chỉ cần em chiều chị một lần thôi chị sẽ tặng em 10 tháng lương…”.

Hôm đó Văn phải khó nhọc lắm mới thoát khỏi vòng tay của ả chị dâu có máu Thị Mầu nhưng cũng từ đó Văn nói khéo với gia đình học trò xin nghỉ dạy. Cả nhà học trò thấy thầy giáo tự nhiên nghỉ tưởng là thầy trò có xích mích gì nên cứ gọi điện xin lỗi và nài nỉ Văn trở lại dạy tiếp nhưng Văn đã dứt khoát không quay trở lại gia đình đó nữa. Mãi đến 2 ngày sau Văn vẫn chưa hết bàng hoàng vì lần đầu tiên cậu “bị” đụng chạm bởi một người khác giới.

Và cả bị anh trai của học trò “dê”

Chuyện của cô sinh viên tuổi teen Thùy Dương (19 tuổi) dù đã xảy ra hơn 2 tháng nhưng mỗi lần nhắc lại cái giây phút ấy Thùy Dương vẫn chưa hết bàng hoàng. Hôm ấy chưa đến 8h sáng, Dương đang nằm ngủ thì chuông điện thoại reo. Cầm máy lên nghe thì Dương nhận ra giọng anh trai của cậu học trò lớp 5 mà cô đang làm gia sư. Anh ta gọi điện đề nghị Dương đến dạy sớm cho em trai vì buổi chiều nhà có việc phải về quê gấp.

Không mảy may nghi ngờ Dương vội ngồi bật dậy, vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà xe lấy xe đạp đi, không kịp ăn sáng. Dương có ngờ đâu đó là cái bẫy mà ông anh trai thừa “máu 35” thiếu tính người đã bày mưu tính kế sẵn.

Đến nơi vừa bấm chuông đã thấy ông anh trai đon đả chạy ra mở cửa khác với bà mẹ như thường lệ. Dương bước chân vào thì nhà vắng tanh. Hơi chột dạ Dương hỏi thì được ông anh phân trần là “bố mẹ anh đang đi chợ mua ít quà chiều về quê, còn cu Thịnh đang đi vệ sinh trên nhà”. Rồi anh ta mang ra cho Dương một cái bánh mì và một cốc sữa được pha tự lúc nào, bảo Dương vừa ăn vừa ngồi chờ rồi anh ta giả vờ đi đâu đó một lúc. Đến khi quay trở lại thấy cốc sữa vần còn nguyên anh ta nài nỉ Dương uống cho bằng được.

Vừa nhấp được một vài ngụm thì mí mắt sụp xuống, cơn buồn ngủ ở đâu ập đến nhanh như chớp dù Dương mới ngủ dậy. Đang lơ mơ chưa hiểu chuyện gì thì ông anh trai của cậu học trò đã hiện nguyên hình là một tên “yêu râu xanh”. Hắn nằm đè lên người Dương rồi lần mò mở từng cúc áo, định làm bậy thì tự nhiên chuông điện thoại trong cặp Dương reo. Tiếng điện thoại reo mỗi lúc một to khiến Dương tỉnh hơn được chút ít, lấy hết sức bình sinh đẩy hắn nghiêng sang một bên rồi vùng dậy chạy ra cửa. Không biết có phải vì sợ Dương kêu lên không mà hắn không dám đuổi theo nhưng hôm đó phải khó nhọc lắm Dương mới lê lết về được kí túc xá.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)