Teen 24h 2019-06-22 04:40:30

Chụp ảnh cùng 2 con bên bờ biển, 'bà mẹ bỉm sữa' lập tức chiếm spotlight nhờ nhan sắc đánh bật cả hotgirl


Xuất hiện trên mạng xã hội cách đây không lâu, hình ảnh người phụ nữ vui đùa cùng hai con bên bờ biển lập tức nhận về hàng trăm nghìn lượt like và chia sẻ.

Theo đó, dù đã trải qua sinh đẻ song "mẹ bỉm sữa" vẫn khiến người nhìn khó rời mắt trước nhan sắc cực xinh đẹp cùng ngoại hình nóng bỏng. Nếu không phải chính nhân vật nói ra, không ai nghĩ chị đã lập gia đình và có con cái lớn đến vậy.


Chụp ảnh cùng 2 con bên bờ biển, bà mẹ bỉm sữa lập tức chiếm spotlight với nhan sắc đánh bật cả hot girl.


Bà mẹ trẻ gây sốt với vóc dáng nuột nà.

"Mẹ bỉm sữa" đang khiến dân mạng chao đảo tên Lê Hà Phương (31 tuổi). Chị hiện là giảng viên chuyên ngành Báo chí - Truyền thông của Đại học Vinh. Ngoài ra, Hà Phương còn kiêm cả vị trí MC/BTV nhiều năm của Đài phát thanh truyền hình Nghệ An.

Hà Phương sở hữu chiều cao 1m68 cùng số đo 3 vòng 87 - 60 - 92. Nhan sắc của bà mẹ hai con từng được ghi nhận khi lọt top 10 cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 và giành giải Người đẹp ăn ảnh nhất.



Ngoài ra khi còn là sinh viên, Hà Phương được biết đến như một hot girl của trường. Đặc biệt, cô từng giành giải nhất Hoa khôi Báo chí năm 2008 bởi sự đa tài khi vừa biết hát, hội họa, chơi nhạc cụ lại dẫn chương trình cực giỏi.


Cận cảnh gương mặt cực xinh của bà mẹ 2 con.


Sau khi lấy chồng và sinh con, Hà Phương vẫn giữ được vẻ đẹp cũng như sự năng động vốn có.

Chia sẻ về bí kíp sở hữu vóc dáng "vạn người mê", cô đưa lời khuyên: "Là phụ nữ dù có xinh đẹp hay không nhưng đều phải có ý thức làm đẹp. Tôi phải ý thức được bản thân, mong muốn được đẹp hơn mỗi ngày, đừng chấp nhận xấu tự nhiên hoặc đã có chồng con thì cần gì đẹp".


Hà Phương gây thương nhớ bởi nét đẹp dịu dàng, nụ cười tươi tắn.

Hà Phương cũng nhấn mạnh: "Ngay từ bây giờ bạn cần làm đẹp. Bạn phải học cách yêu cơ thể chính mình. Hãy tìm phương pháp hợp lý và khoa học với riêng bản thân mỗi người. Với tôi thì gen bụng là một cách hiệu quả".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)