Teen 24h 2019-06-28 02:37:43

Ngỡ ngàng với vẻ đẹp quyến rũ của nữ sinh 10x Kiên Giang gây bão cộng đồng mạng


MINH THÙY 25/06/2019 18:00


    [*]
    [*]
    [*]

TGT - Sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng sứ cùng thân hình cân đối, Thảo Vy gây thương nhớ cho người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.
    [*]Nữ sinh 10x Thanh Hóa sở hữu vẻ đẹp trong veo gây đốn tim cộng đồng mạng
    [*]Nhan sắc lai Tây vạn người mê của nữ sinh 10x Sài thành khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên
    [*]Chân dung vẻ đẹp lai của nữ sinh 10x Nam Định gây xôn xao cộng đồng mạng

Thảo Vy tên đầy đủ là Lê Trần Thảo Vy, sinh năm 2000. Cô nàng 10x được mọi người biết tới nhiều sau khi loạt ảnh "dậy thì thành công " của ccii được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội.



"Mình chụp và ghép ảnh Dậy thì thành công chỉ cho vui vì lúc trước có trảo lưu khoe ảnh ngày ấy và hiện tại mà. Không ngờ được mọi người quan tâm nhiều đến vậy. Lúc đầu mình rất bất ngờ, vì bỗng nhiên nhận được quá nhiều lời mời kết bạn. Nhưng mình cũng không thấy phiền phức bởi mọi người chỉ vào bình luận khen mình, các bạn còn vui vẻ khoe ảnh dậy thì thành công trong ảnh mình chia sẻ nữa. Vui lắm." - Thảo Vy cho biết.



"Hiện tại, mình đã hoàn toàn vứt bỏ được hình tượng một cô nhóc đen đúa gầy đét, lại còn đúng chuẩn đầu to mắt trố hết sức bình thường khi trước. Giờ mình cảm thấy mình xinh đẹp hơn trước, nổi bật và quyến rũ hơn. Da mình trắng hơn, dáng người cuốn hút sexy hơn, phong cách ăn mặc cũng đa dạng và gợi cảm hơn hẳn." - Thảo Vy chia sẻ thêm.



Nhiều người cho rằng cô bạn đã qua dao kéo để có được nhan sắc hiện tại. Nhưng cô bạn phủ nhận ngay. Cô khẳng định mình không hề dao kéo, mà nhan sắc hiện tại cô có được là do dậy thì thành công, chăm chỉ skincare, lên kế hoạch ăn uống hợp lí và tập luyện thể dục thể thao.



Cô bạn chia sẻ có sở thích đi du lịch. Cô cho biết mỗi chuyến đi là những trải nghiệm khác nhau. Không chỉ cho cô vốn sống mà còn là dịp cô bạn xả stress, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. "Mình thích đi du lịch lắm, mỗi khi có thời gian rảnh là mình lên lịch. Khi thì tự thưởng cho mình chuyến đi một mình, khi thì đi với gia đình, khi thì đi với hội bạn thân." - 10x Kiên Giang tâm sự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)