Sao thế giới 2011-05-09 10:42:22

Chương Tử Di hài hước với hàm răng vổ


[size=2]Không chỉ riêng Chương Tử Di, bạn diễn của cô trong 'Chỉ cái chết mới chia lìa đôi ta' là Quách Phú Thành cũng đeo một hàm răng xấu xí khi xuất hiện trên sân khấu, khiến khán giả cười nghiêng ngả.
[/size] Để chuẩn bị cho buổi công chiếu Chỉ cái chết mới chia lìa đôi ta vào 10/5 tới, đoàn phim vừa tổ chức chương trình quảng bá phim trên truyền hình. Với sự góp mặt của dàn diễn viên Chương Tử Di, Quách Phú Thành, Tưởng Văn Lệ, Lý Đan Dương… và đạo diễn Cố Trường Vệ, chương trình mang đến nhiều cảm xúc, giây phút xúc động và cả tiếng cười sảng khoái cho khán giả.



Quách Phú Thành Và Chương Tử Di với gương mặt xấu xí và hài hước.


Đôi vợ chồng của “Chỉ cái chết mới chia lìa đôi ta” thể hiện tình cảm gắn bó dù… ngoại hình xấu xí.
Trên sân khấu, cặp diễn viên chính Chương Tử Di và Quách Phú Thành “làm xấu” với bộ răng giả vổ chìa, khiến khán giả cười thích thú. Tử Di quay sang hỏi “chồng”: “Em xấu thế này, anh yêu em không?”, Quách Phú Thành hét to: “Yêu”, mang đến không khí sôi động cho cả hội trường.



Quách Phú Thành và Thái Quốc Khánh đọ tài.
Trong Chỉ cái chết mới chia lìa đôi ta, đôi bạn diễn diễn hai nhân vật có số phận không may mắn vì mắc căn bệnh AIDS. Họ vượt qua kỳ thị của xã hội để trở thành vợ chồng. Phim lấy bối cảnh một làng quê Trung Quốc, nên các diễn viên trước khi nhập vai đều phải trải qua quá trình học tiếng địa phương. Vì thế lên sân khấu chương trình, nhóm nghệ sĩ đã thể hiện khả năng giao tiếp bằng tiếng địa phương rất trôi chảy.

Trong phim, Thái Quốc Khánh vào vai người chồng đầu của Cầm Cầm (Tử Di đóng), khi biết vợ bị AIDS, anh ra sức hắt hủi, đánh đuổi vợ. Trên sân khấu, hai người chồng của Cầm Cầm – Quách Phú Thành và Thái Quốc Khánh có màn so tài biểu diễn các điệu nhảy rất thú vị và hài hước.

Không chỉ có sự tham dự của dàn diễn viên, buổi quảng bá còn có sự góp mặt của nhiều khách mời, giúp mang đến cho chương trình nhiều phút xúc động, ý nghĩa.



Các diễn viên trong đoàn phim giao lưu với khách mời.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)