Phim ảnh 2009-03-16 19:59:00

Chung Hân Đồng sẽ đóng vai của Kim Hee Sun trong Thần thoại?


(TT&VH Online) - Bộ phim truyền hình
Thần thoại do Thành Long làm giám chế sẽ lùi thời gian khởi quay đến đầu tháng 4. Gần đây có một số nguồn tin nội bộ cho biết công ty Anh Hoàng đang tiến cử Chung Hân Đồng tham gia trong phim Thần thoại.



Hình ảnh Chung Hân Đồng trong phim cổ trang

Năm 2005, bộ phim Thần Thoại do Thành LongKim Hee Sun diễn vai chính đã tạo nên cơn sốt tại nhiều châu lục. Vào tháng 1 năm nay, công ty Anh Hoàng đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu về phim truyền hình Thần thoại với sự tham gia của giám chế Thành Long, đạo diễn Đường Quý Lễ và hai diễn viên chính là Hồ Ca và Bạch Băng.


Bạch Băng được nhận xét là rất giống Kim Hee Sun




Kim Hee Sun trong phim
Thần Thoại
Tháng 3 này đánh dấu sự trở lại của Chung Hân Đồng, cô quay trở lại giới giải trí qua hình ảnh đại diện quảng cáo cho một thương hiệu. Ngoài ra, một số thông tin bên lề cho biết, công ty Anh Hoàng (công ty quản lý của Chung Hân Đồng) đang xúc tiến cho cô tham gia diễn xuất trong phim truyền hình Thần thoại, hơn nữa lại còn là vai nữ chính – công chúa Triều Tiên. Nguồn tin này thực chất chưa được ai xác nhận cụ thể.

Tại buổi họp báo vào tháng 1 vừa qua, diễn viên trẻ Bạch Băng cũng xuất hiện trong buổi họp báo, Thành Long cũng nói anh thấy cô rất giống Kim Hee Sun, những tưởng vai nữ chính hẳn đã thuộc về Bạch Băng nhưng sau đó trên báo chí Trung Quốc lại có bài viết “3 nàng Băng cùng tranh vai nữ chính trong phim Thần thoại”, ba nàng Băng gồm có Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng và Bạch Băng.

Đến giờ Bạch Băng vẫn chưa hề lên tiếng về vai diễn của cô trong Thần thoại. Liệu Chung Hân Đồng sẽ diễn vai nào trong bộ phim truyền hình nổi tiếng này và nữ diễn viên nào sẽ đảm nhiệm vai nữ chính? Câu hỏi này sẽ có đáp án chính thức trong buổi họp báo của đoàn làm phim Thần thoại vào cuối tháng 3 năm nay.

Nói đến vai nữ chính trong phim Thần Thoại, người ta đều so sánh các nữ diễn viên với vẻ đẹp của Kim Hee Sun. Đạo diễn Đường Quý Lễ cho biết, diễn viên đóng vai Lệ Phi phải là người có vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Dù sao thì khi xem Thần thoại xong người ta cũng phải công nhận Kim Hee Sun quá đẹp.

Một số hình ảnh của Kim Hee Sun trong Thần Thoại:










Hiền Thương (Theo THX)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)