Sao teen 2009-03-15 07:10:00

Chùm ảnh: Miley và người yêu "tung tẩy" cuối tuần


Miley thì đi chơi với Justin, Noah lại quấn quýt bên bố.
Tận hưởng những giây phút thảnh thơi cuối tuần,chiều hôm qua (14/03), cô bạn Miley cùng anh chàng bạn trai Justin Gaston dung dăng dung dẻ với nhau tại một nhà hàng Ý tại Los Angeles. Trông Miley rất là hớn hởn, bạn ấy còn mang theo cún cưng đi cùng nữa.

Trong cuốn tự truyện “Miles to go”, công chúa cưng của Disney đã tiết lộ rằng bạn ấy đã từng bị chứng bệnh khiến cho nhịp tim đập của bạn ấy nhanh hơn mức bình thường “Một loại hội chứng tim đập nhanh nhưng tôi không gặp nguy hiểm. Nó sẽ không làm đau tôi nhưng lại gây phiền hà. Không có giây phút nào trên sân khấu mà tôi không lo nghĩ đến sức khỏe của mình”, Miley viết.

Trong khi hai anh chị đang tung tẩy dạo chơi cùng nhau thì cô em Noah lại dành buổi chiều dắt chú cún cưng cùng với papa Billy Ray đi hóng mát, cô bé Noah còn thể hiện niềm tự hào của mình với ông anh trai Trace bằng cách diện một chiếc áo thun có dòng chữ “Metro Station” - tên ban nhạc của Trace. Không bé cô bé có buồn không khi chị Miley suốt ngày đi cùng Justin và để Noah một mình thế này. Hy vọng Miley sẽ dành thêm nhiều thời gian để đi chơi cùng Noah nhé.


























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)