Sao thế giới 2009-10-19 00:06:00

Chùm ảnh: Kim Ha Neul và xì ta Việt rạng rỡ trên thảm đỏ LHP


Ngoài sự xuất hiện của Cô bạn gia sư thì hàng loạt sao Việt như: Vợ chồng Phi Thanh Vân, ca sĩ Cao Thái Sơn, Đăng Khôi, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm, diễn viên Minh Thư, Anh Thư, Đinh Ngọc Diệp, Diễm My cũng có mặt tại LHPHQ tối 18/10 tại Lotte.
Tối nay 18/10 trong khuôn khổ Tuần lễ văn hóa Việt Nam – Hàn Quốc, buổi lễ khai mạc tuần lễ liên hoan phim Hàn Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra vô cùng sôi động trong sự góp mặt của nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc và hàng loạt các sao Việt tại Lotte Cinema.

Sự góp mặt của người đẹp Kim Ha Neul thực sự khiến Trung tâm Lotte trở nên sôi động với sự cổ vũ nhiêtj tình của hàng ngàn fans Việt. Họ xếp hàng, gào thét, giơ cao băng rôn, khẩu hiệu, hình ảnh… và chờ hàng giờ đồng hồ để được tận mắt ngắm Cô bạn gia sư.

Khoảng 6 giờ tối, vừa bước xuống xe người đẹp choáng với sự đón chào của giới truyền thông cũng như fans Việt đồng thanh hô tên “Kim Ha Neul”, sau đó họ còn nhào tới bắt tay người đẹp cản trở sự tác nghiệp của báo chí. Không thể giấu nổi niềm hạnh phúc cũng như xúc động vì lần đầu tiên được gặp fans của mình tại Việt Nam, Người đẹp nói dối Kim Ha Neul đã cười rất tươi, giơ tay chào và đi sát lại bắt tay hàng loạt các bạn trẻ…Và so với đêm qua tại sân bay thì ngôi sao xứ Hàn đã tự nhiên và cởi mở hơn rất nhiều.

Dù lần đầu tiên tiếp xúc với khán giả và giới truyền thông Việt Nam nhưng Kim Ha Neul lại gây ấn tượng bằng những trang phục rất giản dị, không quá cầu kỳ trong trang điểm và đầu tóc. Xuất hiện trong buổi khai mạc Liên hoan phim Hàn Quốc tại Việt Nam tối nay, Kim Ha Neul diện chiếc váy ngắn màu đen xẻ sâu phía sau lưng, để lộ đôi chân thon dài thẳng tắp. Người đẹp cũng không cầu kỳ với mái tóc, cô để mái tóc tự nhiên buông xõa ngang lưng. Có thể nói ở Kim Ha Neul khán giả Việt cảm nhận được vẻ đẹp giản dị và thân thiện.

Cũng xuất hiện trong buổi Khai mạc LHP Hàn Quốc là hàng loạt sao Việt như: Vợ chồng Phi Thanh Vân, ca sĩ Cao Thái Sơn, Đăng Khôi, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm, diễn viên Minh Thư, Anh Thư, Đinh Ngọc Diệp, Diễm My, đạo diễn Lê Hoàng và Nam vương Tiến Đoàn cùng các xì ta khác.

Bây giờ cùng ngắm những hình ảnh lộng lẫy của Kim Ha Neul và các sao Việt trên thảm đỏ nha:























































Nụ cười rất dịu dàng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)