Hot boy - hot girl 2009-02-21 00:01:00

Chùm ảnh: Khi Hot girl giống Xì ta đến ngỡ ngàng


Hoàng Thùy Linh và chị Tăng Thanh Hà, Trang Pháp và chị MyTa, Thu Vân Miss Hanu và Hồ Ngọc Hà… Có những khoảnh khắc rất tình cờ, họ giống nhau tới ngỡ ngàng!!!
Có một điều cực kì thú vị là những Hot girl này đều đã từng xuất hiện trong các bài viết nhân vật trên Kênh14. Và trong các bức ảnh do nhiếp ảnh Kênh14 chụp cho các bạn ấy, rất tình cờ, có những góc chụp khiến họ trở nên đặc biệt giống một Xì ta nào đó của làng giải trí Việt. Xin nhấn mạnh một lần nữa là những bức ảnh này không hề có sự sắp xếp từ trước các bạn nhé, cũng không phải là các Hot girl muốn trở thành bản sao của ai đâu.

Hoàng Thùy Linh - Tăng Thanh Hà:

Cả hai người đều có một đôi mắt và nụ cười rất đẹp. Ở góc chụp này, đôi mắt và cái miệng của Linh và chị Hà dường như "sinh đôi", và toát lên một vẻ đẹp kiêu kì.



Xinh đẹp và tài năng, Hoàng Thùy Linh đã có một năm 2008 "khởi động lại" đầy ấn tượng. Hi vọng cô bạn sẽ tạo được sự đột phá trong năm 2009 này.

Trang Pháp - chị Myta:



Góc nào cũng giống, từ cười tươi tới mơ màng.



Sinh năm 1988, hiện Trang Pháp đang là SV ĐH Quốc gia HN. Cực siêu tiếng Pháp. Đã từng quen mặt qua vai Uyên đanh đá trong Nhật kí Vàng Anh, Trang Pháp còn rất gây ấn tượng tại cuộc thi Miss ĐH Quốc gia HN năm 2008.

Cô người mẫu "xấu lạ" Hồng Ngân - siêu mẫu Ngọc Thúy:


Đôi môi đầy gợi cảm này là điểm giống nhau nhất của họ. Và một điều trùng hợp nữa, cả Ngân và chị Thúy đều theo nghề người mẫu.



Hồng Ngân sinh năm 1987, đã có kinh nghiệm khá nhiều năm làm PG và người mẫu tại Hà Nội. Đôi môi đầy gợi cảm là một lợi thế rất lớn của Ngân khi chụp ảnh.

Miss Hanu Thu Vân - chị Hồ Ngọc Hà:


Làn da trắng, chiếc mũi cao, mái tóc để gần giống nhau và cả tay chống cằm nữa. Ở góc chụp này, thật khó để nhận ra chị Hà Hồ và Thu Vân.



Sinh năm 1988, Thu Vân là SV ĐH Hà Nội, giành ngôi vị hoa khôi trong cuộc thi Miss Hanu 2008. Cô bạn sở hữu làn da trắng sữa, vẻ đẹp ngọt ngào nữ tính.

Nhà vô địch Wushu tuổi teen Trà My - chị Hải Băng (nhóm Mây Trắng)



Các bạn chắc cũng đồng ý với chúng tớ, chiếc miệng với nụ cười xinh xắn là điểm giống nhau nhất giữa cô bạn Trà My và chị Mây xinh đẹp nhất của nhóm Mây Trắng, nhỉ?



Giành nhiều chức vô địch bộ môn wushu tại các giải thế giới, châu Á, seagames, cô bạn sinh năm 1990 này còn nổi tiếng vì có gương mặt xinh đẹp và rất thích pose ảnh.

Tags: hot girl
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)