Tin tức - pháp luật 2010-12-20 08:03:25

chui vé —»pị sờ sờ


Khoảng 30 phút sau khi rời ga Hà Nội, theo tố cáo của nữ hành khách, nhân viên phụ trách toa 10 đã đi vào buồng và bắt đầu có những "hành vi lạ" như nắm tay cô gái xoa nhẹ, rồi xoa lên đầu, xoa ngực cô gái…

Cuộc điện thoại nghẹn ngào

Trưa ngày 14-12-2010, đường dây nóng nhận được điện thoại kêu cứu của một cô gái tự xưng là Nguyễn Thị H. (SN 1986, ngụ TP Huế).

H. cho biết, cô đang bị một nhân viên trên tàu TN1 nhốt trong phòng riêng tại toa số 10. Cô gái cho biết, hồi 9h50 ngày 14-12, cô ra ga Hà Nội đi tàu về Huế nhưng hết vé. Tại đây, cô được một "cò" vé cho biết cứ lên toa số 10 của tàu TN1 sẽ có người bán vé bổ sung.
Khi lên toa 10 của tàu TN1, nam nhân viên quản lý toa (mang đồng phục nhưng không có bảng tên) nhận 300.000 đồng và yêu cầu bạn cô đưa thêm 250.000 đồng cho người hướng dẫn (tổng cộng là 550.000 đồng).
Vị nhân viên này bảo cô ngồi tạm vào dãy ghế trống, chờ ổn định hành khách sẽ sắp xếp cho cô vào toa giường nằm và lấy vé. Nhưng khi tàu chuyển bánh được 15’, nhân viên này đưa cô vào buồng nhân viên phía cuối toa số 10 rồi đi ra ngoài.
Khoảng 30’sau khi rời ga Hà Nội, theo tố cáo của nữ hành khách, nhân viên phụ trách toa 10 đã đi vào buồng và bắt đầu có những "hành vi lạ". Đầu tiên, người này nắm tay cô gái xoa nhẹ, rồi xoa lên đầu, xoa ngực cô gái. Sợ hãi, cô gái đẩy người này ra và đề nghị nhân viên này cho cô ra ngồi ở một toa khác nhưng yêu cầu không được chấp nhận.
H. kể lại chi tiết: "Hắn (nhân viên toa 10 - PV) đã liên tục vào phòng sờ mó vào thân thể tôi. Hắn ôm chặt và thoa vào cổ, vào ngực tôi. Tôi cố gắng kháng cự nhưng hắn vẫn không chịu buông tha. Do uống thuốc say tàu xe, lại mệt nên tôi ngủ thiếp đi. Thế nhưng khi tỉnh dậy, tôi hốt hoảng hơn khi thấy gã đàn ông này đã ngồi cạnh bên mình. Tôi vùng chạy ra ngoài nhưng người này ngăn lại rồi khoá phòng, nhốt tôi lại".
Chuyến tàu "giam lỏng"
Sau khi nhận được thông tin từ nữ hành khách bị "giam lỏng" trên chuyến tàu TN1, nhóm phóng viên đã cố gắng liên lạc cho phòng trực và chỉ huy Ga Hà Nội nhưng không được. Số máy của Trưởng ga báo tín hiệu fax, còn số trực không có người nhấc máy.
14h30', dự đoán tàu sắp đến ga Đồng Hới nhóm phóng viên thường trú tại địa phương này được điều động tới sân ga để báo sự việc với tổ bảo vệ trên đoàn tàu. Tuy nhiên khi tới nơi, tàu đã đi được ít phút trước đó.
15h ngày 14-12, điện thoại của cô gái bắt đầu chập chờn vì tàu đi qua các khu vực sóng yếu. Phải đến nửa tiếng sau đó điện thoại mới đổ chuông. Qua điện thoại, phóng viên đề nghị nữ hành khách miêu tả các dấu hiệu, ký hiệu của đoàn tàu và xác định được đoàn tàu và nhóm nhân viên trên tàu thuộc ga Sài Gòn.
17h cùng ngày, chúng tôi liên hệ được với ông Nguyễn Văn Thành, Phó trưởng Ga Sài Gòn. ông Thành đã cố gắng liên hệ cho Trưởng tàu TN1 nhưng đúng thời điểm này, tàu đang qua cung đường Đèo Ngang nên hầu hết các phương tiện thông tin liên lạc trên tàu đều mất sóng.
30' sau đó, Phó trưởng ga Nguyễn Văn Thành cho biết sau khi tổ bảo vệ đi kiểm tra, đã phát hiện có 1 nữ hành khách trong buồng nhân viên toa số 10. Hiện đang xác minh sự việc.
19h, ông Thành thông báo lại, đã đưa cô gái ra khỏi chỗ nguy hiểm về phòng trực chỉ huy. Nhóm phóng viên tại Thừa Thiên - Huế lúc này được điều động tới sân ga để phối hợp cùng các cơ quan chức năng ghi nhận tình hình.
Cùng thời điểm này, nữ hành khách chủ động gọi điện lại thông báo: "Em đã an toàn, các anh yên tâm".
Ít phút sau đó, một người đàn ông tự xưng Trưởng tàu tên M gọi điện đề nghị với phóng viên: "Có gì thông cảm cho anh em chúng tôi. Đàn ông con trai họ có chuyện này, chuyện kia, giỡn tới, giỡn lui… Còn việc tường trình, tôi muốn cô bé viết khác khác để có lợi cho anh em tý. Có gì mong các anh thông cảm".
Người đàn ông này thừa nhận, có sự việc nam nhân viên sàm sỡ nữ hành khách trên tàu nhưng do quá sơ suất nên ông không biết từ đầu. ông M hứa sẽ kiểm điểm nghiêm túc.
1h đêm ngày 15-12, tàu TN1 dừng ở ga Huế, nhóm phóng viên tại Huế ghi nhận sự việc cô gái đã về đến nơi an toàn. Cô bưng mặt khóc ngay giữa sân ga: "Nếu các anh không can thiệp, không biết sẽ có chuyện gì xảy ra với em trên tàu".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)