Sức khoẻ 2013-12-16 02:35:04

Chưa từng quan hệ nhưng ngực bạn gái lại tiết ra sữa?


Có phải cô ấy đã từng quan hệ và có thai với người cũ hay không? Tại sao ngực cô ấy lại ra sữa?
 
Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the! Em có một số thác mắc xin chuyên mục tư vấn giúp em! Bạn gái em đã từng quan hệ với mối tình đầu năm 18 tuổi và cô ấy nói chưa hề có gì với mối tình ấy. Nhưng hôm nay cô ấy lại kể là ngực của cô ấy nặn tự nhiên ra sữa. Vậy cho em hỏi liệu cô ấy đã từng mang thai và đi phá rồi phải không ạ ? Chưa từng có thai sao tuyến vú tiết ra sữa được ạ? Năm nay cô ấy đã 22 tuổi rồi. Xin chuyên mục tư vấn giúp em! Em cảm ơn rất nhiều! (Em trai)
 

 
Nghi ngờ bạn gái có thai với tình cũ vì ngực bỗng nhiên ra sữa (Ảnh minh họa)

 
Trả lời:
 
Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
 
Theo thông thường, một người phụ nữ đang mang thai hoặc mới sinh con mới xuất hiện sữa ở ngực. Nhưng cũng có những chị em gặp phải tình trạng không mang thai, thậm chí còn là “gái trinh” mà vẫn tiết ra sữa ở đầu ngực. Đây là hiện tượng không phải quá nhiều những hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Có một số nguyên nhân dẫn tới tình trạng này như sau:
 
Do mất cân bằng hormone: Lượng hormone trong cơ thể người phụ nữ không ổn định mà có thể thay đổi theo nhiều giai đoạn khác nhau. Với mỗi giai đoạn này, cơ thể sẽ có những phản ứng: đáp ứng hoặc chống lại những thay đổi đó. Hiện tượng tiết sữa mà không phải do mang thai hoặc cho con bú có thể được lý giải như vậy. Đây là do cơ thể tăng hormone prolactine trên mức bình thường cần thiết.
 

 
Có những chị em gặp phải tình trạng không mang thai, thậm chí còn là “gái trinh” mà vẫn tiết ra sữa ở đầu ngực. (Ảnh minh họa)

 
 




 
Thứ hai, sau khi bị sảy thai: Với một số phụ nữ, quá trình sảy thai cũng có thể ảnh hưởng đến sữa mẹ, khiến sữa mẹ tiết ra ở hai đầu ngực. Sự sảy thai có thể làm thay đổi nội tiết tố trong cơ thể dẫn đến tiết sữa.
 
Những nguyên nhân gây chảy sữa khác ở phụ nữ trưởng thành là dùng thuốc tránh thai, thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm và thuốc hạ huyết áp. Còn nhiều hiện tượng chảy sữa khác không rõ cơ chế, ví dụ có người bị khối u buồng trứng có thể kèm theo chảy sữa.
 
Do đó, không thể khẳng định bạn gái em từng có thai hoặc phá thai chỉ dựa trên chuyện cô ấy có tiết sữa ở đầu ngực. Em cần xem xét rất kĩ lưỡng, dựa trên tình cảm của hai và qua những người xung quanh để hiểu về bạn gái mình thay vì võ đoán vì một triệu chứng sức khỏe của cơ thể như vậy.
 
Chúc em mạnh khỏe và hạn phúc!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)