Hot boy - hot girl 2010-11-09 07:22:04

chú ý, từ ăn mày trở thành hot boy :-o


[size=1]“Hot boy” ăn mày Trung Quốc xuống tóc làm người mẫu[/size] Thứ ba, 20/07/2010 11:00
[size=2](2Sao) – Brother Sharp, một người vô gia cư bất ngờ trở thành "sao" trên mạng bởi vẻ phong trần, bụi bặm giờ đã trở về quê và có nghề nghiệp.[/size]
[justify]Khi các bức ảnh chụp một người ăn mày trên phố được đưa lên mạng vào khoảng tháng 2 vừa qua, vô số các diễn đàn và blog ngập tràn lời bình luận về hình ảnh "anh hùng cái bang" đời thường này. Không chỉ cộng đồng mạng quan tâm mà cả báo chí Trung Quốc cũng đổ xô đi tìm kiếm thông tin về "gã ăn mày phong lưu bậc nhất” được đặt biệt danh Brother Sharp.



[/justify]
Nhiều người đã cá cược rằng Brother Sharp sẽ được lên phim ảnh mặc dù anh chàng ăn mày này có vấn đề về mặt tâm thần và sống bê tha nơi đầu đường cuối chợ tại Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang.

Nhưng giấc mơ đó đã trở thành sự thật và là cái kết có hậu cho một mảnh đời cơ cực. Brother Sharp thường ăn các thức ăn thừa trong thùng rác và mặc quần áo của phụ nữ nhưng may mắn thay anh lại có được vẻ ngoài điển trai, hoang dại và điều quan trọng hơn hết là anh chàng này có một lực lượng fan khổng lồ trải dài từ Nhật Bản đến California.




Brother Sharp sợ bị quay phim chụp ảnh











Hiện tại có thông tin tiết lộ rằng tỷ phú Trung Quốc, Yang Meimei đã lên kế hoạch chi tới 10,3 triệu $ để làm phim về cuộc đời có thật của anh chàng ăn mày này. Các diễn viên được kỳ vọng sẽ lĩnh vai nhân vật chính Brother Sharp bao gồm có người mẫu Hong Kong Ka Lũng, nam tài tử Hàn quốc Jang Dong-Gun.

Brother Sharp tên thật là Cheng Guoreng, 34 tuổi, người gốc Giang Tây. Anh này đã kết hôn và có 2 con trai. Vào năm 2000, Brother Sharp rời gia đình đi tìm việc làm và từ đó mất tích. Mặc dù bị tâm thần do áp lực cuộc sống màn trời chiếu đất nhưng anh là một người vô cùng hiền lành và lương thiện. Nhiều doanh nghiệp ở Bắc Kinh, Quảng Châu cũng bày tỏ mong muốn hỗ trợ tiền bạc và điều kiện sinh hoạt cho người ăn mày tội nghiệp này cũng như giúp anh điều trị tâm lý.




Anh chàng "cái bang" trước và sau khi cạo râu


Brother Sharp đã được đưa trở về nhà tại Giang Tây sau khi tiếng tăm của anh được đồn thổi khắp nơi. Anh đã cạo râu tóc và được làm một chút công việc người mẫu ở Quảng Châu sau đó. Tuy nhiên một số cư dân mạng lại tỏ ra không thích dáng vẻ mới này của Brother Sharp bởi họ cho rằng anh đã mất đi vẻ quyến rũ của anh hùng cái bang.




Ảnh chỉnh sửa của cư dân mạng về Brother Sharp







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)