Teen 24h 2011-03-04 02:19:22

chủ nhân của số điện thoại đẹp nhất


[size=3]Qua rất nhiều cuộc điện thoai, tôi cũng may mắn có được một cuộc hẹn với chủ nhân hiện nay của số điện thoại 0988.88.88.88, anh Đặng Minh Đức - một người thành đạt trong cuộc sống.[/size]

Câu chuyện của chúng tôi chủ yếu xoay quanh con số và mục đích của anh khi bỏ ra một số tiền không nhỏ để có được con số “cực kỳ đặc biệt” này.

Con số của quyền lực và thành công

Theo một số nguồn tin, trước đây số điện thoại 0988.88.88.88 đã được đấu giá công khai trên một chương trình từ thiện trực tiếp của Đài THVN nhưng do vài “trục trặc” mà số điện thoại này đã trở về và nằm trong kho của Viettel một thời gian khá dài.

Một vài ngày trở lại đây, có thông tin rằng số điện thoại này đã liên lạc được, chủ nhân mới của nó là ai? Tại sao lại “im hơi lặng tiếng” như vậy khi sở hữu con số là niềm “mơ ước” của những người yêu thích con số?

Những người sành chơi về số điện thoại đều rất tò mò về chủ nhân con số 0988.88.88.88, số vẫn được những người yêu thích gọi một cách rất “ hoành tráng” là: “con số huyền thoại”, “số điện thoại đẹp nhất VN”, “con số cực kỳ đặc biệt”… Cũng có khá nhiều lời đồn đại, sự tò mò của công chúng về những người đã và đang là chủ sở hữu của nó.

Theo quan niệm của một số nước phương đông, số 8 sẽ đem tới thuận lợi về tiền bạc, vận may cho người dùng nó.

Người Trung Quốc cho rằng số 8 được coi là con số thịnh nhất và tượng trưng cho sự phát đạt . Trong tiếng Quảng Đông số tám được phát âm giống như chữ "phát". Không những thế số tám còn là con số "chí âm" bởi vì nó là con số âm sau cùng của hàng số âm 2, 4, 6, 8 hay con số "cực âm" từ 1 đến 9 .

Người Trung Quốc tin rằng nếu một người đã xuống đến tận đáy sâu thì chỉ còn một cách là đi trở ngược lên. Vì thế số 8 biểu hiện cho tiềm năng và sự trỗi dậy, một chuyển đổi từ vận xui qua vận may. Số tám là số của Bát Quái - hình Bát Quái là một biểu tượng của sự chuyển biến tốt lành.

Ở phương Tây, con số này tượng trưng cho quyền lực và thành công

Tại Việt Nam, có rất nhiều người quan tâm đến số điện thoại này, đó là một thú chơi, cũng là cách thể hiện “đẳng cấp” của mình. Họ tin rằng, số điện thoại đẹp sẽ mang lại thuận lợi trong công việc làm ăn. Hơn nữa, đây cũng là một con số rất dễ nhớ!

Niềm đam mê những con số và một tấm lòng

Qua rất nhiều mối quan hệ, những cuộc điện thoai, tôi cũng may mắn có được một cuộc hẹn với chủ nhân hiện nay của số điện thoại 0988.88.88.88, anh Đặng Minh Đức - một người thành đạt trong cuộc sống. Câu chuyện của chúng tôi chủ yếu xoay quanh con số và mục đích của anh khi bỏ ra một số tiền không nhỏ để có được con số “cực kỳ đặc biệt” này.

“Tôi góp phần nhỏ bé giúp những các em bị bệnh tim bẩm sinh có một trái tim với nhịp đập khỏe mạnh, giúp những người còn nghèo khó có một mái nhà tốt hơn, những em học sinh ngày ngày phải đi bộ hàng chục cây số để tới trường có một chiếc xe đạp, có một ngôi trường không dột nát… Đây là niềm vinh dự cũng như chia sẻ một phần nào khó khăn với cộng đồng”.

Quỹ “Tấm lòng Việt” của Tập đoàn Viettel, được thành lập nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, hộ nghèo; Tài trợ cho các chương trình có ý nghĩa xã hội cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân; ủng hộ, giúp đỡ nạn nhân chiến tranh, thiên tai, bệnh tật và các trường hợp khó khăn khác. Toàn bộ số tiền hơn một tỷ đồng thu được sẽ được Viettel sử dụng vào việc làm từ thiện.

Từ khi dùng số điện thoại này, một ngày anh có hàng nghìn cuộc điện thoại và tin nhắn từ những số lạ!? Cũng có người hỏi mua lại số điện thoại này đều nhận lại lời từ chối, vì theo anh “một phần là niềm đam mê đối với những con số, nhưng hơn hết đó là sự chân thành giúp những người thiếu may mắn có cơ hội nhận được sự quan tâm nhiều hơn của xã hội, dù có bao nhiêu tiền cũng không thể làm một trái tim đã chết hồi sinh trở lại, tôi mong muốn góp phần nhỏ bé để quỹ tấm lòng việt càng lớn mạnh, phát triển hơn nữa”.

Phải chăng đây cũng là cái duyên của anh với “niềm đam mê số 8”?!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)