Chuyện shock 2009-10-22 15:07:00

Chú lợn tự nghĩ mình là cún


Chú lợn này đã có những hành động y như cún vậy
Một chú lợn ốm yếu sau khi được cứu sống và được nuôi cùng những chú chó đã tưởng mình cũng là những chú cún và có những hành động y hệt như cún vậy.



Chú lợn và cún đang chơi đùa với nhau


Chú lợn này sinh ra vốn đã còi cọc vì thế nó đã được người chủ chăm sóc và nuôi dưỡng rất cẩn thận. Và 5 tuần sau khi ra đời, chú lợn có tên là Prudence. Chú lợn này đã nhanh chóng kết thân với 6 chú chó con và hết sức thân thiết với những chú chó này. Cô Rosie Catford, chủ của chú lợn này, nói: “Nó rất ốm yếu và chúng tôi phải nuôi nó ở gần nhà để có thể luôn để ý đến nó. Trước đó nó nó cảm thấy rât vui khi được làm bạn với những chú chó con. Trong 4 tuần đâu thì chú lợn bé hơn những chú chó, còn bây giờ thì nó to gấp đôi rồi.”



Chú lợn này rất thích chơi trò đuổi theo que gậy


Cô Rosie còn nói thêm: “Nó thích chơi với những chú chó, thậm chí nó cũng thích chơi những trò mà chó hay chơi như chạy vòng quay hay đuổi theo những cây gậy. Có lẽ trông sẽ thật buồn cười nhưng với chú lợn thì như thế là hoàn tòan bình thường. Và khi chúng mệt mỏi thì chúng sẽ cùng nhau ngủ trên bãi cỏ, điều đó trông thật đáng yêu."

Tuy nhiên chú lợn này đang gặp phải những vấn đề về da, cô Catford và các cộng tác viên đang tìm cách để chữa trị cho nó.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)