Chuyện shock 2012-07-14 02:53:14

Chồng xích vợ, bạo hành suốt 10 năm


[size=2]
[/size][indent]Một ông chồng ở Mỹ sẽ phải ra hầu tòa sau khi bị vợ tố cáo đã giam cầm và bạo hành cô trong suốt 10 năm.



Ngôi nhà ở Leroy, bang West Virginia, nơi Stephanie bị chồng cầm tù, đánh đập và lạm dụng. Ảnh: MSNBC New York Daily News đưa tin Trung tâm xử lý các vấn đề về gia đình ở Parkersburg, bang West Virginia, có nhận được một đơn kiện của Stephanie sau khi cô bỏ trốn khỏi nhà chồng. Lá đơn kể về nỗi khổ nhục của người vợ 10 năm bị chồng xiềng xích và bạo hành như nô lệ. Cảnh sát cho biết những bức ảnh mà họ chụp Stephanie cho thấy có rất nhiều vết bầm tím, trầy xước trên cơ thể cô. Ngoài ra còn một số vết bỏng ở hai bên ngực người phụ nữ này.
Stephanie kể rằng cô đã bị sẩy thai một lần sau khi chồng đá vào bụng. Cái thai đầy đủ bộ phận chưa kịp chào đời đã bị chính cha ruột của nó sát hại. Thi thể của đứa trẻ được chôn trong trang trại ở Leroy, nơi vợ chồng cô sinh sống. Người phụ nữ này cũng cho biết trong thời gian bị chồng cầm tù, cô có sinh được một đứa bé khác, hiện đã một tuổi. Tuy nhiên, cả hai mẹ con cô chưa hề được bồi bổ sức khỏe và chăm sóc y tế sau sinh.
MSNBC đưa tin gã Lizon thường gọi Stephanie là \"nô lệ\" và bắt cô phải quỳ xuống mỗi khi hắn bước vào nhà. Stephanie đã thừa cơ bỏ trốn sau khi cùng chồng con đến một cửa hàng cho thuê dụng cụ ở Parkersburg. Lúc chiếc xe đỗ bên ngoài, cô đã bỏ chạy và trốn gần một phòng nhảy ở Zumba. Sau đó cô mới xin đi nhờ xe tới chỗ trú ẩn của những người bị bạo hành gia đình trong bang.
Với tội danh cầm tù và bạo hành, Peter Lizon hiện bị tạm giam ở nhà giam South Central Regional. Nếu muốn được bảo lãnh, hắn phải nộp một khoản tiền là 300.000 USD ( hơn 6 tỷ đồng). Và nếu bị kết tội, hắn có thể sẽ bị phải ngồi tù nhiều nhất là 10 năm.[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)