Tin tức - pháp luật 2011-06-02 08:25:44

Chông giết vợ thả xác trôi trên sông


Giữa tháng 5/2011, người dân phát hiện một thi thể phụ nữ bị rạch bụng trôi trên sông Đồng Nai. Sau hơn 2 tuần điều tra, CQĐT công an tỉnh Đồng Nai đã bắt được hung thủ gây án chính là chồng của nạn nhân.

Kết quả điều tra xác định danh tính, trưng cầu khám nghiệm pháp y cho thấy, nạn nhân chính là chị Phạm Thị Thanh Hoa, 28 tuổi, ngụ khu phố 11, phường Tân Phong, TP. Biên Hòa. Chị Hoa bị hung thủ bóp cổ giết chết, ngoài ra phần bụng dưới còn bị một vết rạch dài.

Qua quá trình sàng lọc các đối tượng nghi vấn và mối quan hệ của nạn nhân, CQĐT thấy đối tượng khả nghi nhất chính là chồng nạn nhân và ra quyết định triệu tập Nguyễn Hữu Hưng, 31 tuổi, là chồng của chị Hoa.

Tại CQĐT, Hưng phủ nhận toàn bộ nghi ngờ của Ban chuyên án và cho rằng vợ bị mất tích, đã tổ chức đi tìm nhưng không thấy, cho đến khi nhận được hung tin. Tuy nhiên, sau 2 tuần đấu tranh, Hưng đã phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi tội ác của mình.

Nguyên nhân gây trọng án theo lời của Hưng là do mâu thuẫn vợ chồng nên ra tay sát hại vợ tại nhà, sau đó dùng dao rạch bụng vợ ném xuống sông Đồng Nai phi tang nhằm đánh lạc hướng dư luận và CQĐT.

CSĐT đã quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyễn Hữu Hưng để điều tra làm rõ hành vi “giết người”. cầm thú 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)