Chuyện lạ 2011-08-31 08:56:37

Chồng đổ cả đống vàng của vợ vào… thùng rác


[size=1]Chồng đổ cả đống vàng của vợ vào… thùng rác[/size]


[size=3](NLĐO) – Một người đàn ông Úc mếu máo năn nỉ giới chức địa phương ở Nambour, bang Queensland giúp đỡ lùng sục nơi xử lý rác để tìm lại số trang sức trị giá 53.000 USD của vợ mà ông đã lỡ đổ vào… thùng rác.[/size] Ông chồng Geoff Roberts kể: “Đề phòng bị cướp, vợ tôi đã cho số trang sức đó vào trong bao xốp, rồi tôi vô tình bỏ vào thùng rác trước nhà hồi tuần trước trong khi dọn dẹp”.


Ông Roberts đãng trí đến nỗi quẳng cả vàng của vợ đi. Ảnh: Sky News

Sở dĩ bà vợ của ông Roberts phải lo xa đến thế vì chìa khóa nhà của họ đã bị đánh cắp trước đó. Bà đem giấu toàn bộ vòng tay, vòng cổ và vàng miếng vào trong 3 túi đựng rác.

“Mọi thứ quanh tôi dường như đổ sập khi vợ tôi gọi điện hỏi về 3 cái túi. Lúc đó tôi mới sực nhớ mình đã bảo các con gom hết các túi rác bỏ ra ngoài” – ông chồng đãng trí khổ sở nói.

Dù rất thông cảm với ông Roberts nhưng các nhà chức trách địa phương lắc đầu trước khả năng tìm lại số của cải trên. “Mỗi tuần chúng tôi tiếp nhận khoảng 1.400 tấn rác thải. Muốn tìm lại số trang sức này, rác thải cần được phân loại kỹ, điều này là bất khả thi” – một quan chức địa phương nói.

Điều an ủi duy nhất là ông Roberts nhận được sự tha thứ của vợ dù tính lơ đãng của ông không chỉ làm vợ mất của mà còn khiến ông quên béng kỷ niệm 23 năm ngày cưới của 2 vợ chồng.



H.Bình (Theo AFP, Daily Mail)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)