Sức khoẻ 2014-04-07 03:25:18

!!@@@Chồng cứ "hùng hục" quan hệ mà vợ vẫn ko mất trinh:::::"""""chuyện này lạ ghê


[size=6]Không phải không được chồng ngó ngàng, những cặp vợ chồng này vẫn hùng hục ân ái hàng đêm nhưng sau mấy tháng chồng vợ, người phụ nữ gối ấp tay kề với họ oái oăm thay vẫn là gái trinh…[/size]
 
Thảo và Tiến lấy nhau chính thức được 3 tháng nay. Thế nhưng từ khi lấy nhau đến nay, đêm nào họ cũng gần gũi mà chưa lần nào cả hai có một lần yêu đúng nghĩa.
 
“Tất nhiên, anh xã em không phải là người gay cũng như nằm úp mặt vào tường mỗi đứa một nơi khi đêm đến như nhiều người chồng không yêu vợ khác. Mà tất cả nguyên nhân đều là do tâm lý sợ yêu của em gây nên. Bao nhiêu lần em cố gắng chiều anh nhưng không được” - Thảo ngại ngùng kể.
 
Theo như Thảo tiết lộ, cho đến thời điểm lấy chồng, Thảo 24 tuổi và vẫn là gái còn trinh. Chồng Thảo, dù 26 tuổi nhưng anh cũng là trai tân. Do đó, những ngày sau đám cưới, thật sự cả hai vợ chồng Nhung đều bối rối vì không có chút kinh nghiệm gì cho chuyện ấy. Hai vợ chồng đều phải động viên nhau cố gắng có em bé sớm, rằng vợ chồng nhà khác làm được thì họ cũng làm được.
 

“Sao chuyện ấy với mọi cặp vợ chồng dễ dàng đến vậy còn nhà em thì trầy trật luôn" (Ảnh minh họa)

 
“Sao chuyện ấy với mọi cặp vợ chồng dễ dàng đến vậy còn nhà em thì trầy trật luôn. Bản thân em từng tham khảo rất nhiều bài báo cũng như rỉ tai chia sẻ với bạn bè để lấy chút kinh nghiệm. Mỗi lần quan hệ là em thấy đau và cảm giác sợ hãi. Chồng cứ cho vào là em đẩy ra. Đến nỗi vợ chồng mới cưới mà chúng em chỉ yêu tuần 1-2 lần” - Thảo hãi hùng kể chuyện yêu của vợ chồng sau cưới.
 

Thảo tâm sự: “Anh xã cũng an ủi em rất nhiều lần. Đến nay vợ chồng đã cưới nhau 3 tháng rồi, nào phải không yêu thương gì nhau mà vẫn chưa thực hiện được. Anh xã thương và cứ đợi em cho đến lúc sẵn sàng. Em biết mỗi lần yêu không thành như thế, anh xã em buồn lắm. Tệ hơn là em thấy rất buồn vì 3 tháng rồi mà em vẫn còn trinh. Bản thân em thấy khó tin quá”.
 
Lo lắng trước chuyện người phụ nữ nào cũng làm được mà với Thảo lại không làm được, vợ chồng Thảo đã dắt nhau đi khám bác sĩ: “Đi khám bác sĩ, các bác sĩ nói là do yếu tố tâm lý. Họ bảo em thử nằm trên chồng khi quan hệ nhưng vợ chồng vẫn không làm được. Em cũng được bác sĩ khám xem âm đạo có gì bất thường không thì kết quả vẫn bình thường, co dãn rốt, xương chậu to”.
 
Từ khi khám bác sĩ về, vợ chồng Thảo lại bắt đầu vào chiến dịch tự thử rất nhiều cách. Tuy nhiên, tình hình vẫn không được cải thiện: “Vợ chồng em đã cố thử nhiều cách, khúc dạo đầu này nọ đều có đầy đủ vẫn không được. Vợ chồng dù vẫn rất vui vẻ và chiều chuộng nhau, song chưa quan hệ được thì làm sao có con đây? Trong khi vợ chồng em đều mong có con sớm”.
 
Hôm trước, sau 3 tháng lấy nhau vẫn chưa làm ăn được gì, Thảo có mạnh dạn đề xuất với Tiến một phương pháp mới: “Em đã đề xuất với chồng vì không thể chịu bó tay hơn nữa. Có khi vợ chồng em phải dùng thuốc gây tê để cho anh xã tiến vào được dễ dàng hơn. Sao cái chuyện này có vẻ phức tạp với nhà em vậy trời? Chẳng bù cho nhiều cặp, dù vợ còn zin nhưng chồng vẫn làm 1 cái ăn ngay”.
 
Đang khổ sở khi phải ở trong tình trạng lấy chồng hơn 5 tháng vẫn chưa có lấy 1 lần quan hệ chính thức là Vân (Hà Đông, HN). Nghe chuyện của Vân, nhiều người sẽ nghĩ đây là chuyện thật như đùa. Nhưng buồn một nỗi, tất cả lại là sự thật đối với vợ chồng trẻ này.
 
Tính đến nay, Vân đã kết hôn được 5 tháng. 5 tháng ân ái, chồng Phương cũng rất thỏa mãn. Còn Phương cũng có nhiều xúc cảm đặc biệt. Phương cứ nghĩ, chuyện ấy của vợ chồng như vậy là ổn rồi và chẳng có vấn đề gì hết.
 
“Hàng ngày, vợ chồng cùng nhau đi làm. Tối về, chúng mình mới được gặp nhau. Song hầu như đêm nào sau cưới, vợ chồng cũng hí hoáy thực hiện chuyện ấy. Chỉ có thời gian vừa rồi thấy khí hư ra nhiều nên mình đi khám phụ khoa. Lúc này mình mới té ngửa ra rằng, mình còn trinh vì màng trinh của mình rất dày, độ co dãn gấp 10 lần người phụ nữ bình thường” - Vân không khỏi ngạc nhiên về chuyện “còn-mất” của mình.
 
Vân cũng chia sẻ: “Bác sĩ nói rằng, màng trinh của mình phải thực hiện phẫu thuật thì mới thụ thai để có con được. Mình thì rất muốn làm theo lời bác sĩ vì cũng mong có con sớm. Nhưng chồng mình thì không ủng hộ việc nhờ cậy đến thủ thuật này. Anh bảo anh tự phá và muốn phá dù nó có khó nhằn cỡ nào”.
 

"Chồng mình thì không ủng hộ việc nhờ cậy đến thủ thuật này. Anh bảo anh tự phá và muốn phá dù nó có khó nhằn cỡ nào” (Ảnh minh họa)

 
Suốt 2 tuần qua, để chinh phục được cái màng mỏng manh đó, chồng Vân cứ dở đủ mọi chiêu trò: “Cứ mỗi lần yêu, chồng mình dở đủ mánh khóe chiêu trò. Thậm chí, anh yêu càng hung hãn hơn để phá tường rào. Thế nhưng nó vẫn y nguyên”.
 
Nói về những ngày gần gũi chồng hiện nay của mình, Vân khổ sở bảo: “Đêm nào mình cũng chịu trận đủ trò từ chồng mà bức tường này vẫn không chịu đổ. Có nhiều khi phải chịu đau quá, mình đã xin chồng để được đi phẫu thuật phá trinh. Anh không nghe còn bảo mình cố cắn răng nhịn, anh sẽ làm được. Đã hơn 1 tháng từ ngày đi khám về rồi, mọi chuyện vẫn chẳng thay đổi. Có lẽ mình phải quyết sử dụng giải pháp cuối cùng như lời bác sĩ nói mất”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)