Tình yêu - giới tính 2012-01-31 13:53:43

Chồng bắt BJ, giờ phải làm sao ??????


[size=3]Chào Bác sỹ. Tôi là một nhân viên thuộc công ty X. Tôi mới đám cưới hơn một tháng nay, chồng tôi là một kỹ sư thuộc công ty Y. Khi chúng tôi quan hệ, bao giờ anh ấy cũng bắt tôi phải dùng miệng, mà tôi thấy như vậy để làm gì chứ? Tôi không biết phải làm sao bây giờ, mà mỗi lần quan hệ xong là anh ấy bắt tôi phải uống tinh trùng. Tôi có phải li dị hay không? Bởi vì tôi không chịu nổi cách thức quan hệ của anh ấy. Tôi li dị có phải là cách tốt nhất không?

Xin cảm ơn bác sỹ.

Trả lời:

Trong những cách thức làm tình thì có một cái người ta gọi là Oral Sex có nghĩa là làm tình bằng miệng, có thể nhẹ nhàng biểu hiện bằng một cái hôn lên má, lên tóc, rồi có khi lên môi, có khi lại cắn môi nhau, có khi lại nút lưỡi nhau v.v…như trong các phim mà người ta thường chiếu trên TV…

Cũng có thể sử dụng miệng để hôn nhiều nơi trên thân thể kể cả vú và bộ phận sinh dục, và cách thức thì cũng na ná giống nhau. Có thể chồng của cô cũng là người thích làm tình kiểu đó tức là hôn lên bộ phận sinh dục của cô và anh ấy cũng ao ước muốn cô làm thế đối với anh ta.

Theo thống kê mà tôi biết được thì chuyện làm tình bằng miệng xảy ra từ 80 đến 85% ở các cặp vợ chồng.

Phần còn lại là những người không muốn làm chuyện đó và quan niệm như vậy là mất vệ sinh thậm chí đi xa hơn là cho đó là vấn đề mất đạo đức, dâm loạn ….Những cặp vợ chồng này thì thông thường chỉ giao hợp chỉ một tư thế độc nhất là người chồng nằm trên người vợ.

Họ không thể có sáng kiến nào khác trong các tư thế giao hợp thí dụ như giao hợp bằng thế ngồi hay đứng, nhưng tư thế này lại rất cần thiết trong trường hợp người phụ nữ mang thai, nhất là trong ba tháng cuối của thai kỳ.

Sở dĩ tôi phải nói chi tiết như vậy để cô hiểu rằng, thật sự nó cũng không có gì ghê gớm lắm đâu. Nếu cần đưa ra một lời tham vấn thì tôi nghĩ rằng có lẽ cô nên nói rõ một cách thẳng thắn những cái khó chịu của mình, những cái không thích của mình cho anh ấy nghe về trong cách làm tình. Thường thường có tình yêu thì mọi chuyện sẽ giải quyết một cách hết sức lý thú.

Tôi không muốn nói là hãy chịu đựng nhau nhưng lại là nên học hỏi ở nhau là cách tốt nhất. Li dị không phải là cách tốt nhất mà làm thay đổi anh ta và thay đổi chính mình mới là cách tốt nhất, trước khi quyết định cưới nhau đôi khi cũng cần trao đổi với nhau về chuyện ấy và bây giờ cũng chưa phải là muộn. Một năm sau tôi hy vọng sẽ nhận được email của cô, lúc ấy tôi sẽ có một lời khuyên chứ không phải là một lời tham vấn. Chúc cô và anh ấy hạnh phúc


[size=2]nguồn: vnn[/size]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)