Thời trang - làm đẹp 2009-10-23 00:01:00

Chọn váy sắc màu cho cô nàng "ngại" nổi bật


Bạn ko nổi bật và ngại mặc những chiếc váy sắc màu? Những bí quyết của chúng tớ sẽ giúp bạn tự tin hơn đấy!
Bất kì bạn gái nào cũng có thể diện những trang phục sắc màu, nếu bạn may mắn sở hữu một làn da trắng mịn thì quá dễ dàng để chọn lựa trang phục và cách makeup. Tuy nhiên, những bạn gái có làn da bánh mật, chiều cao vừa phải vẫn có thể diện những trang phục màu sắc nếu bạn biết phối hợp phụ kiện và makeup nữa.

Nhân vật may mắn được chúng tớ F5 lần này chính là bạn Đặng Nguyễn Hoàng My, cao 1m56cm, sinh năm 1988, Học viện Quản Trị Doanh Nghiệp.





Hoàng My không có chiều cao nổi trội, không có nước da trắng sáng, bạn ấy rất e ngại khi diện những trang phục có màu sắc nổi bật. Biết được những "trăn trở" thiếu tự tin của My chúng tớ đã mời bạn ấy làm việc cùng với những chuyên gia tư vấn của chúng tớ để giúp bạn ấy tự tin hơn khi chọn trang phục sắc màu, và bạn ấy còn được chúng tớ chụp ảnh để chứng minh rằng bạn ấy có thể diện những gam màu "chói" rất đẹp nữa đó.

Cùng chúng tớ "hô biến " Hoàng My để bạn ấy trở nên tự tin với những sắc màu nhé!

1. Bạn nên chú trọng đến họa tiết của trang phục:

Nếu bạn quá ngại khi mình diện trang phục nổi bật và dễ trở thành tâm điểm thì lời khuyên của chúng tớ là chọn màu sắc không quá sáng và họa tiết thật đơn giản như sọc kẻ, hoa lá nhẹ nhàng và họa tiết hình học…







Váy ngắn vừa phải có họa tiết hình học.

2. Kiểu dáng trang phục phù hợp với màu sắc in ấn:

Kiểu cách trang phục cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên phong cách cho một nàng nổi bật, lời khuyên của chúng tớ là hãy chọn váy liền bởi bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng thắt lưng và tạo điểm nhấn tại eo.

3. Chọn gam màu makeup:

Makeup là một trong những yếu tố rất quan trọng để bạn gây ấn tượng với người đối diện, và việc bạn makeup như thế nào để che được khuyết điểm và phù hợp với khuôn mặt là một điều không dễ thực hiện. Tuy nhiên, teen chúng ta đang còn đi học nên việc makeup còn có nhiều hạn chế, các bạn chỉ nên áp dụng khi dạ tiệc, hoặc đi dạo phố cùng bạn bè thôi nhé! Trong trường hợp của Hoàng My, bọn tớ phát hiện, bạn ấy có khuôn mặt trái xoan rất đáng yêu, nên chúng tớ chọn phương pháp makeup tự nhiên và điểm một chút màu xanh hồng nhạt trên bầu mắt để makeup và trang phục "hợp rơ" nhau.



Váy maxi có tông màu tương phản trầm, họa tiết in hoa vàng sẽ giúp bạn nổi bật mà không chói lóa!





Bạn cũng có thể chọn những chiếc váy được nhuộm loang rất đang hot và điểm kèm là phục kiện "chói"














Xì- tai váy maxi dễ dàng phù hợp với đa số bạn gái thích phong cách nữ tính, cho dù bạn có một chiều cao lý tưởng hay không.







Họa tiết hoa nhẹ nhàng kết hợp cùng màu sắc sẽ giúp bạn gái nữ tính hơn rất nhiều.

Tư vấn: Hạnh Nhiên
Photo & Retouch: Vũ Lâm
Model: Hoàng My
Makeup: Quốc Anh
Fashions: Luxubu shop 347 Huỳnh Văn Bánh Q.PN TP.HCM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)