Nghệ thuật - blog 2018-10-02 04:48:39

Chọn tủ quần áo đẹp cho không gian phòng ngủ sang trọng, gọn gàng


Tủ quần áo đẹp là món đồ nội thất không thể thiếu cho phòng ngủ. Không dừng lại ở chức năng sử dụng mà còn giúp trang trí phòng ngủ thêm lộng lẫy và hiện đại.
Nhưng bạn đã biết cách chọn cho mình một chiếc tủ quần áo phù hợp? Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn sắm ngay những chiếc tủ quần áo vừa mang phong cách riêng lại tạo điểm nhấn cho phòng ngủ gia đình.

Kích thước

Để lựa chọn tủ quần áo đẹp, trước tiên bạn cần chú ý đến kích thước của tủ sao cho phù hợp với diện tích phòng ngủ của mình. Không nên đặt một chiếc tủ áo quá lớn trong một phòng ngủ nhỏ và ngược lại.



Tủ quần áo mang đến sự thông thoáng hiện đại cho phòng ngủ (Ảnh: NTHM)

Đối với phòng ngủ rộng, nên chọn những chiếc tủ áo lớn, có thiết kế kịch trần sẽ mang lại cho không gian phòng ngủ sự tiện nghi, sang trọng mà hiện đại.

Kiểu dáng

Lựa chọn kiểu dáng tủ áo phụ thuộc vào sở thích cũng như phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ . Những tủ áo có thiết kế đơn giản, kiểu dáng hiện đại với thiết kế nhiều khoang lưu trữ khác nhau luôn được các gia đình ưu tiên lựa chọn.



Tủ quần áo với kiểu dáng hiện đại đang được nhiều gia đình tin dùng (Ảnh: NTHM)

Với những phòng ngủ có diện tích nhỏ, tủ áo có thiết kế tủ quần áo cánh trượt thay vì cánh mở cũng là một gợi ý hay. Những mẫu tủ áo cánh trượt trông rất hiện đại mà còn tiết kiệm được không gian.

Màu sắc



Màu tủ đồng bộ với màu sàn phòng ngủ (Ảnh: NTHM)

Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc của tủ áo cũng nên được chú ý. Màu sắc của tủ cần hài hòa với màu sơn của tường, trần, sàn nhà, hoặc có chăng là khi bạn muốn căn phòng mang một chút cá tính của riêng bạn thì trang trí thêm một vài họa tiết làm điểm nhấn mà thôi. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng bản thân vật liệu của tủ đã là một nét trang trí độc đáo, đủ để căn phòng trở nên nổi bật.

Chất liệu

Với chức năng lưu trữ nên tủ áo được sử dụng trong thời gian dài, vì thế, việc lựa chọn vật liệu đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm là việc rất quan trọng.



Chọn tủ gỗ từ chất liệu cao cấp là ưu tiên hàng đầu khi mua sản phẩm này (Ảnh: NTHM)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)