Chuyện lạ 2009-10-16 07:00:00

Chọn cá sấu thay vì chọn chồng


Cô ấy yêu cá sấu còn hơn cả chồng cô ấy!
Đối với Vicki Lowing thì không có gì bằng cá sấu. Vì thế cô đã có một quyết định hết sức lạ lùng đó là chọn con cá sấu Johnie của cô thay vì người chồng Greg. Khi mà người chồng Greg yêu cầu người vợ đưa ra quyết định về sự lựa chọn cuối cùng đó là chọn chồng hay cá sấu. Và cô ấy đã lựa chọn con cá sấu Johnie chứ không phải người chồng.




Cô Vicki và con cá sấu cô yêu quý


Cô Vicki Lowing giải thích: “Những người chồng có thể tự chăm sóc bản thân cứ con cá sấu của tôi không thể tự kiếm thức ăn được.” Khi Vicki nuôi Johnie thì đây chỉ là một con cá sấu sơ sinh, cô đã tìm thấy nó ở trước cửa nhà mình, sau đó cô đã đem nó về nhà mình vào năm 1996 và nuôi dưỡng nó như con trai mình. Khi người chồng rời đi vào năm 2005, cô phát hiện ra con cá sấu mà cô nuôi là con cái.



Cô thậm chí còn yêu cá sấu hơn cả chồng mình


Cô Lowing là một y tá, cô nói rằng: “Đàn ông luôn coi mình là trung tâm của các mối quan hệ, nhưng Johnie là một đứa trẻ và tôi coi nó công bằng như với mọi đứa con của tôi. Kể từ khi tôi nuôi Johnie thì tôi và chồng tôi bắt đầu nảy sinh những vấn đề, chúng tôi không làm gì, chỉ cãi nhau. Gia đình luôn ở trong tình trạng căng thẳng. Anh ấy nói tôi đã dành quá nhiều thời gian cho Johnie."




Cá sấu Johnie nắm trên giường


Bây giờ, Johnie đã là một thành viên chính thức trong gia đình, mỗi khi nó nhìn chằm chằm vào tủ lạnh tức là nó đang đói và thậm chí nó sẽ đẩy cô Lowing ra khỏi ghế sofa nếu nó muốn xem kênh tivi khác.




Cô Vicki cùng con trai chụp ảnh với cá sấu




Cá sấu Johnie và chú mèo
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)