Sao thế giới 2009-12-26 14:23:46

Choáng: Vanessa hudgens mặc gì ra đường???


1. Lady Gaga "gây choáng" với ảnh khi bé



Mới đây, tạp chí InTouch vừa "phát hiện" ra hai bức ảnh "khi xưa ta bé" của cô nàng quái tính Lady Gaga. Khi nhìn những hình ảnh này, khó ai có thể ngờ một Lady Gaga "quái dị" và "khác người" như bây giờ lại thật hiền diệu và nữ tính lúc còn nhỏ. Đây đúng là "khám phá" bất ngờ nhất trong tháng, bạn nhỉ!







Ngày ấy….




Và bây giờ….


Style ăn mặc "hổng giống ai"


Chỉ có thể là Lady Gaga!




2. Suri tung tăng đi mua hoa








Katie Holmes và cô con gái đáng yêu của mình là Suri đã mua một bó hoa rất đẹp cho ngày lễ Giáng sinh tại một siêu thị đặc biệt của Los Angeles hôm 24/12. Suri đã mặc một bộ váy màu xanh xinh xắn của mình và đi một đôi bốt thấp thay vì đi giày cao gót như thời gian gần đây cô bé thường đi. Trong lúc mua, Suri trông bẽn lẽn y như một cô nàng tuổi teen vậy.






Chỉ một tuần trước, Katie đã tổ chức sinh nhật lần thứ 31 của mình bên chồng – nam tài tửTom CruiseTây Ban Nha.

3. Van bị chê ăn mặc “thiếu cẩn trọng”











Đã gần đến đêm Giáng sinh rồi mà Van nhà ta vẫn còn tranh thủ đi mua sắm. Chiều thứ năm vừa qua (24.12), Van đã cùng em cái nhỏ Stella đến một cửa hàng tạp hóa ở khu Studio City,California để mua giấy gói quà và cả một chùm đèn thật đẹp.



Diện một chiếc áo màu xám, tất màu đỏ và đôi bốt đơn giản, nhưng Van lại bị chê là diện đồ không thích hợp khi đi ra ngoài khi chiếc áo quá ngắn và không thuộc dạng để có thể diện thành váy như Van được, dù đã diện thêm một đôi tất cao nhưng nhiêu đó vẫn không đủ đểVan khỏi bị nói là ăn mặc thiếu cẩn trọng. Nếu Van kết hợp cùng một chiếc quần legging thì có lẽ sẽ hay hơn. Điểm cộng cho Van là dù để mặt mộc, hoặc trang điểm rất nhẹ nhưng trông vẫn vô cùng tươi tắn.





Cô em Stella cũng đã chia sẻ lời chúc trên trang Twitter của mình: “MERRRYYY CHRISTMAS EVERRRYYBODYYY!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)