Phim ảnh 2009-10-15 03:20:00

Chính xác 100%: Bảo Thy sẽ tham gia "cuộc chiến" phim Tết 2010


"Đồng hành" cùng Bảo Thy trong dự án phim lần này của hãng Phước Sang còn có 5 danh hài: Hoài Linh, Tấn Beo, Chí Tài, Mạnh Tràng và Hiếu Hiền nữa, "hoành" chưa!
Sau scandal “lùm xùm” vừa qua thì trong Gala Album Vàng, màn biểu diễn ca khúc mới của Bảo Thy nhận được rất nhiều tính hiệu khả quan. Thy có thể nói một chút về ca khúc này không?



Hiện nay tâm trạng của Thy đang rất rất vui vì ca khúc mới toanh của mình vừa ra mắt hai ngày thôi mà đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ khán giả đấy hihi… Bài hát này có cái tên cực kì ấn tượng “Ngốc Nghếch” (Stupid), một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong với một hướng đi hoàn toàn mới trong thể loại Electronic Dance. Và Thy cảm thấy mình rất hợp với hướng đi này!

Ngoài ra, Thy còn cảm thấy những ca khúc gần đây mang lại cho Thy rất nhiều may mắn và hạnh phúc… Thế nên để đáp lại sự ủng hộ khá nồng nhiệt của khán giả, Thy quyết định sẽ đầu tư hoành tráng cho video clip “Ngốc Nghếch”! Có thể nói, đây là một trong những dự án lơn mà Thy dành tặng cho khán giả để kết thúc năm 2009. Và mở màn cho năm 2010 sẽ là một Bảo Thy hoàn toàn mới với một dự án mang tính đột phá: điện ảnh.

Điện ảnh à? Thy còn không bật mí tí thông tin đi nào?

Có lẽ Kênh14 là nơi đầu tiên Thy chia sẻ thông tin này đó nha! Ngày 25 này Thy sẽ bắt đầu những cảnh vai cho vai chính trong bộ phim chiếu Tết của hãng Phước Sang, cùng với 5 danh hài kì cựu của Việt Nam là Hoài Linh, Tấn Beo, Chí Tài, Mạnh Tràng và Hiếu Hiền. 5 danh hài này sẽ vào vai 5 cận vệ hết sức hậu đậu của Thy nhưng họ lại cực đáng iu, cực nhắng, cực teen trong bộ phim Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng. Thy tin chắc rằng kịch bản này sẽ khiến khán giả cười no bụng và hồi hộp đến từng phút giây đấy!



Còn nhớ trước đây Bảo Thy đã từng tuyên bố chưa nghĩ đến việc đóng phim để tập trung cho ca hát, vậy sao giờ lại có quyết định đột ngột này thế?

Thật ra trong thời gian vừa qua, Thy đã nhận được rất nhiều lời mới đóng phim. Nhưng do không sắp xếp được thời gian, và cũng chưa sẵn sàng để thử sức ở một lĩnh vực hoàn toàn mới như thế nên Thy không dám nhận lời. Bản thân Thy khi làm việc gì cũng đắn đo suy nghĩ rất kĩ, vì Thy muốn khi mình đã hoạt động trong lĩnh vực gì thì phải làm thật tốt để không phụ lòng khán giả. Nhưng có lẽ Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng là một cái duyên, mà nói vui rằng “có tránh cũng không được” của Thy rồi…

“Có tránh cũng không được”? Thy có thể nói rõ hơn về cái duyên này không?

Ban đầu khi nhận được lời mời, Thy đã trả lời rất thẳng thắn là mình chưa có dự định tham gia vào lĩnh vực điện ảnh. Nhưng anh Phước Sang đã rất nhiệt tình với Thy, anh gửi hẳn kịch bản cho Thy đọc thật kĩ và suy nghĩ cho nhân vật của mình rồi hẳn trả lời. Và quả thật khi đọc xong kịch bản, thì có kết quả ngày hôm nay nè! Hehe..

Kịch bản phim khiến Thy rất thích thú và hào hứng khi nói về một ca sĩ tuổi teen cùng 5 anh chàng cận vệ của cô. Họ đã cùng nhau vượt qua rất nhiều sóng gió và những chuyện hậu trường khá hấp dẫn đằng sau sân khấu. Chắc Thy chỉ có thể bật mí đến đây thôi nhưng Thy có thể khẳng định rằng những tình tiết và tính cách của từng nhân vật trong phim đều rất gần gũi, tạo được nhiều cảm giác mới lạ. Ngoài ra, Thy còn nghĩ mình đã quá may mắn khi được sự hậu thuẫn của Ngũ hổ tướng cũng là 5 danh hài mà Thy hết sức hâm mộ nữa!





Hỏi thật Thy có tự tin với lần thử sức này không, nhất là mùa phim Tết năm nay phải “đụng” rất nhiều tên tuổi và các dự án phim lớn khác?

Một khi đã làm thì Thy phải tự tin mới làm tốt được chứ! Thy tin rằng bộ phim này sẽ thu hút được sự quan tâm của khán giả, vì đây không chỉ là sự nổ lực của riêng Thy, mà tất cả mọi người đều hết sức nghiêm túc và đặt nhiều kì vọng cho nó! Bật mí thêm một tí xíu nữa nhé, ngoàiThy và 5 danh hài thì bộ phim này còn quy tụ rất nhiều tên tuổi đang rất “hot” trong lĩnh vực điện ảnh cũng như âm nhạc đấy! Dần dần tên tuổi của những nhân vật này sẽ xuất hiện ngay thôi, các bạn cùng với Bảo Thy chờ xem họ là những ai nhé! Sẽ hấp dẫn và bất ngờ lắm đấy!

Cảm ơn Bảo Thy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)