Sao thế giới 2015-03-26 10:38:24

Chính trị gia đẹp hoàn hảo khiến chị em "phát cuồng".các mem có cảm thấy sôi động không =))))


Chính trị gia Tim Harris được chú ý bởi ngoại hình quá hoàn hảo.

Với vẻ ngoài lãng tử vô cùng quyến rũ, Tim Harris được xem là một trong những chính trị gia điển trai nhất thế giới. Ngoại hình đẹp, phong thái lịch lãm, điềm tĩnh và đầy tài năng, chính trị gia Tim Harris là hình mẫu đàn ông trong mơ của nhiều cô gái.

 

Chính trị gia Tim Harris

Tim Harris sinh năm 1979 tại Cape Town, Nam Phi. Anh từng là cử nhân ngành Văn học và Kinh tế. Sau một thời gian ngắn làm việc tại ngân hàng đầu tư tại Johannesburg, Tim Harris trở lại Cape Town để tiếp tục hoàn thành tấm bằng thạc sĩ ngành Kinh tế học. Sau đó, Tim Harris gia nhập Liên minh dân chủ và trở thành một nhà nghiên cứu kinh tế của quốc hội.

Tim từng làm việc cho Ủy ban Thường vụ tài chính. Hiện nay Tim Harris đang là thành viên của Liên minh dân chủ quốc hội (DA) và là người phát ngôn tài chính của cơ quan này. Tim Harris cũng chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện tranh cử của DA.

 

Tim Harris vừa tài năng vừa điển trai

Tim Harris không chỉ tài năng mà còn có cá tính quyết đoán và liều lĩnh. Đó là lý do khiến anh được nhiều phụ nữ ngưỡng mộ. Vào năm đầu năm 2007, Tim và nhóm bạn đã vượt chục ngàn cây số để đi từ Nam Phi tới Anh trong một dự án nhằm thu hút sự chú ý của dư luận quốc tế.

Phong cách thời trang của Tim Harris không quá cầu kỳ nhưng lại lịch sự và chỉn chu đúng chất của một chính trị gia. Có thân hình cao ráo và khung người hoàn hảo, bất cứ thứ gì khoác lên người Tim Harris đều trở nên đẹp “lạ kỳ”.

 

Tim Harris có phong cách lịch thiệp

Sau phiên họp của Liên minh dân chủ quốc hội, trên mạng xã hội twitter, người ta không bàn tới những diễn biến của cuộc họp mà chỉ chăm chú vào ngoại hình quá điển trai của chính trị gia Tim Harris. Một nhân viên làm việc tại DA còn thành lập fan club cho Tim Harris trên mạng xã hội. Hình ảnh vừa quyến rũ vừa cương nghị của Tim Harris được nhiều cô gái Nam Phi chia sẻ không ngớt trên Twitter và Instagram.  

“Cảm ơn vì đã giúp em mở rộng tầm mắt, Tim Harris, ôi đôi mắt ấy, đường xương hàm ấy.” , “Ôi, Tim Harris thực sự quá “nóng”. Tại sao anh ấy không thể trở thành gương mặt của DA, sẽ có rất nhiều người bỏ phiếu cho DA”, “Lý do duy nhất tôi bỏ phiếu cho DA là nếu Tim Harris đứng ra tranh cử Tổng thống Nam Phi, Nam vương Hoàn Vũ, Nam Vương Thế giới. Bất cứ thứ gì tôi cũng sẽ bỏ phiếu cho anh ấy”, “Chúng ta nên ban hành tem thư in hình Tim Harris. Vấn đề sẽ xảy ra là nhiều người sẽ liếm nhầm mặt”.

 

 

 

Gương mặt điển trai của Tim Harris khiến chị em mê mệt

 

 

 

Người đàn ông có ngoại hình quyến rũ chẳng kém gì David Beckham
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)