Sao thế giới 2015-04-04 01:34:01

[TiChuot] 5 mỹ nhân gốc Việt nổi tiếng Hollywood


Maggie Q, Tila Nguyễn, Karrueche Trần… là những người đẹp gốc Việt có tiếng tăm ở Hollywood.


Maggie Q (Lý Mỹ Kỳ) là nữ diễn viên Hollywood gốc Việt được biết đến qua những vai diễn trong các phim "Rush Hour 2", "Naked Weapon", "Mission Impossible 3". Bộ phim gần đây nhất mà cô tham gia là "Insurgent", tập hai trong loạt phim chuyển thể ăn khách Divergent. Mỹ nhân 35 tuổi cũng là gương mặt được săn đón của nhiều tạp chí danh tiếng thế giới.


Tila Nguyễn (Nguyễn Thị Thiên Thanh), ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ mang trong mình 2 dòng máu Pháp - Việt. Năm người đẹp 1 tuổi, gia đình cô chuyển tới Mỹ sống. Ngoài việc tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế của Mỹ, cô gái được mệnh danh là "quả bom sex gốc Việt" còn ca hát và làm người mẫu cho một số tạp chí thời trang.


Brenda Song sinh năm 1988, mang trong mình ba dòng máu. Bố cô là người dân tộc Mông ở Việt Nam, còn mẹ là người Mỹ gốc Thái Lan. Từ năm 6 tuổi, nữ diễn viên gốc Việt đã xuất hiện trong nhiều chương trình của kênh truyền hình nổi tiếng Disney. Cô được biết đến nhiều nhất qua vai diễn tiểu thư đỏng đảnh trong seri hài "Suite Life of Zack and Cody" và "Suite Life On Deck".


Karrueche Trần, tên thân mật là Kae, sinh năm 1988 tại Los Angeles, Mỹ. Mẹ cô là người Việt Nam, bố là người Mỹ gốc Phi. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m55 nhưng cô được đánh giá là người mẫu ảnh gợi cảm ở Hollywood. Cái tên Karrueche Trần chỉ được chú ý sau khi cô trở thành bạn gái của chàng ca sĩ da màu Chris Brown. Sự nghiệp cũng như đời sống tình cảm của người mẫu gốc Việt thường xuyên bị truyền thông săm soi. Gần đây, người đẹp 26 tuổi tuyên bố chấm dứt mối quan hệ với bạn trai lâu năm sau khi phát hiện Chris có con rơi 9 tháng tuổi.


Levy Trần (Trần Lê Vy) là người Mỹ gốc Việt được biết đến bởi vai diễn cô gái phất cờ đường đua trong bộ phim "Fast and Furious 7". Người đẹp là gương mặt quen thuộc của những tạp chí chuyên về hình xăm. Ngoại hình nóng bỏng cùng những hình xăm dày đặc trên cơ thể đã giúp cô gái gốc Việt lọt vào mắt xanh của đạo diễn bom tấn lừng danh.


—————————

Bây giờ mới biết phim hana montana có diễn viên người Mỹ gốc Việt 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)