Xóm con trai 2012-06-29 17:54:17

Chinh phục cô nàng im lặng


[size=4]Bắt chuyện với những cô nàng loại này quả thật không dễ chút nào, tuy nhiên cũng không đến nỗi \"bó tay\"…

Những cô nàng ít nói và trước người lạ dường như chỉ có thể giữ mức độ thân thiện xã giao. Bạn không thể tiếp cận cô nàng vì nhỏ quá khép kín. Bạn càng không dám nghĩ đến việc sẽ đi cưa cẩm nàng ấy vì trò chuyện thân thiết đã khó, nói chi đến việc thấu hiểu. Nhưng không phải hoàn toàn bất khả thi.
[/size]
[size=5]1. Tạo dựng lòng tin:
[/size]
[size=3]Bước đầu tiên cũng là bước dài hơi và quan trọng nhất. Để có thể chinh phục trái tim một cô gái vốn đã quen với việc “nói vừa đủ cần” thì trước hết phải xác định lý do sống khép kín của nhỏ. Nguyên nhân lớn nhất để một người ngại nói quá sâu về tính cách, nội tâm thật của mình là vì họ quá đa nghi. Khó tạo dựng lòng tin với người khác.

Nếu thật sự muốn chinh phục cô nàng, hãy kết bạn, trò chuyện và cho cô ấy thấy những gì bạn nói về mình đều là sự thật. Những gì cô ấy nói cho bạn đều sẽ được giữ kín. Cộng với nhân tố quan trọng là thời gian, bạn sẽ có được chỗ đứng khá ổn trong cuộc sống của nàng.

[/size][size=5]2. Lắng nghe và thấu hiểu:
[/size]
[size=3]Đừng nghĩ họ thích chơi trò im lặng nghĩa là bạn phải nói nhiều, nói huyên thuyên không dứt, khuếch lên không khí vui vẻ. Đúng nhưng chưa đủ đâu bạn à!

Nên hỏi những vấn đề chung chung, khi cô ấy nói bạn hãy cho nhỏ biết rằng bạn đang thật sự lắng nghe và cố gắng để hiểu chúng. Tại sao lại là “cố gắng”? Vì đa số những nàng chọn lối sống ít nói đều khá lắt léo trong câu chữ. Một câu nói của họ có thể mang nhiều nghĩa. Bạn có thể hiểu, có thể không. Có khi nhỏ nói dối nhưng bạn vẫn nghĩ là nói thật. Không sao cả. Vấn đề là bạn đã ghi điểm to đùng trong lòng nhỏ vì chịu nghe và cố gắng thấu hiểu. Điều mà ít chàng nào đủ kiên nhẫn làm được.
[/size]

[size=5]3. Tìm sở thích chung và chia sẻ chúng:
[/size]
[size=3]Cố gắng để tìm một sợi dây liên kết giữa cô ấy và bạn đi nào. Cùng thích xem phim, du lịch, chụp ảnh, ăn chè….Đừng bỏ sót bất kì một chi tiết nhỏ nào. Hãy để tâm đến cuộc sống thường nhật và hoạt động của nàng ấy để nắm thông tin.

Họ đặc biệt thích chia sẻ những gì mình yêu thích với bạn bè. Thế nên chỉ cần bắt được một điểm chung thôi cũng đủ để bạn tiến lại gần hơn với cô nàng một chút rồi. Khéo léo để chứng minh đó là sở thích thật sự của bạn chứ không phải giả vờ để đẹp lòng ấy, bạn nhé!
[/size]
[size=5]4. Hãy “may khóa kéo vào miệng”:

[/size][size=3]Khi bạn ở bên những cô nàng thế này, hãy may một chiếc khóa kéo vào miệng mình (đùa thôi nha đừng ai làm thật thì ghê lắm á! Huhu). Chỉ kéo khóa để hỏi, ngoài ra bại phải đóng vai im lặng thay cho cô nàng. Rồi nàng sẽ sớm nhận ra sự khác biệt ở bạn và chỉ bạn mới khiến nàng thoải mái nói về mình một cách vui vẻ, cởi mở đến thế.
[/size]
[size=5]5. Giữ khoảng cách:
[/size]
[size=3]Luôn giữ một khoảng cách nhất định với cuộc sống riêng và bạn bè của họ. Đừng nghĩ rằng càng lân la trên Facebook, càng cố làm thân với bạn bè của họ thì bạn sẽ dễ dàng thấu hiểu được họ hơn. Sai lầm đấy bạn nhé! Những cô nàng khép kín, ít nói rất xem trọng cuộc sống riêng tư. Đừng bao giờ bước đến nhà cô ấy và vào phòng khách ngồi nếu chưa được cô ấy mời tới chơi. Cũng đừng chủ động kết bạn với bạn cô ấy nếu không phải là do cô ấy giới thiệu.

Nếu bạn ngang nhiên nhảy ùm vào cuộc sống riêng của nhỏ, hậu quả sẽ khó lường lắm đấy. Có thể chẳng giữ nổi tình bạn đâu.[/size]



[size=3] Mem mới xin ít keng post bài nhaz ace 3congratz3 3congratz3[/size]

[size=3]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)