Ảnh - truyện vui 2012-11-11 16:42:14

Chính chủ


Vào một ngày đẹp trời năm XXX, tôi đi vào một tiệm bán bao cao su trên đường Tô Kí quận 12 để mua loại mà tôi vẫn thường dùng :)). Đã quá quen mặt với bà chủ quán nên 2 chị em ngồi tám với nhau.
Chị hỏi tôi: "Xe em phải xe chính chủ ko vậy?"
- Không chị đây là xe em mượn của bạn. Mà có việc gì ko chị tự nhiên sao chị lại hỏi thế ?
Chị nói tiếp: " Em ko biết gì ah giờ ra đường xe không phải là chính chủ có thể bị phạt tới 1 tr đồng".
- Quay lại nhìn cái xe cà tàn mà tôi đi =]] tôi xùy 1 câu và nói :" xe em cà tàn như thế này thì nó cũng chả thèm bắt đâu".
Chị nói :" Mày cứ thế khối thằng xe cả tàn và không có giấy tờ vẫn bị mấy thằng chó săn bắt như thường đó thôi. Giờ ra đường gặp mấy thằng đó là thấy mất tiền, mà tao thấy luật cứ ban ra như cơm bữa để cho mấy thằng chó đó có cơ sở để ăn tiền của dân. Sao tao chưa bao giờ thấy cái luật nào có lợi cho dân nhỉ".
- Lúc này tôi cười trừ và nói:" nếu bek thì mình đã làm Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam thay cho ông Đinh La Thăng rồi :)). Mà em thấy ông đó đề xuất ra luật này cũng đúng dễ dàng kiểm soát lưu lượng xe và khi có án liên quan đến phương tiện thì cũng dễ tìm :)) không biết bao giờ nhà nước mình ban ra luật tinh trùng chính chủ, quần xì chính chủ, bao cao su chính chủ nhỉ.
- Chị cười lớn và nói: " ra mấy cái luật đó để làm gì hả mày :)) để giá bao cao su tăng lên, để tao hết bán bao cao su ah".
Xời chị gà thế thì như ông Đinh La Thăng nói ấy dễ dàng cho việc điều tra, vậy khi đăng kí tinh trùng chính chủ, bao cao sư chính chủ thì mấy thằng chăn rau muốn chạy cũng khó lòng thoát, mấy vụ án hiếp dâm cũng dễ dàng điều tra hay biến thái hơn mấy thằng trộm đồ lót cũng ko dám trộm vì đã đăng kí chính chủ.
- Chị chửi tôi:" mày chỉ được cái nghĩ bậy là giỏi thôi cầm lấy rồi đi đi chứ ở đây nữa tao lại nghĩ bậy theo mày".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)