Hot boy - hot girl 2009-03-11 14:25:20

Chiện teen Gỉk hám njc3 b0y


Đã qua rồi cái thời các nữ sinh thăm dò người yêu của nhau bằng những câu hỏi ngô nghê như: "Anh ấy đẹp trai không? Học trường nào?", mà bây giờ phải là: "Đi xe gì? Nhà to không?"



Ảnh minh họa

Xấu là chuyện nhỏ

"Xấu, lùn, đen bẩn" là những từ mà mọi người mô tả về người yêu của Ly - hoa khôi một trường cấp ba (Hà Nội).

"Dáng đẹp như ngọc, mặt xinh như hoa", từ ngày mới tấp tểnh vào trường, Ly đã khiến các chàng khóa trên khóa dưới xiêu vẹo. Tuy nhiên, chưa ai đủ trình "cưa đổ" cô nàng. Để rồi chẳng lâu sau, tất cả đều "sốc" và ngỡ ngàng khi Ly cặp kè cùng một anh chàng "mặt rỗ trán dô".

Đã thế, Ly còn tự hào nói: "Người yêu tao trông thế mà duyên lắm, khối em chết, không giữ là mất ngay!" Chẳng cần phải nói, mọi người cũng hiểu cái "duyên" mà cô nàng nói ở đây là gì. Đó là chiếc Camry 3.5 bóng loáng, là những quần áo hàng hiệu độc có một không hai, là những cọc tiền dày cộp mà ai nhìn cũng phải mờ mắt… Bởi vậy, ngoài Ly ra, còn nhiều cô nàng thừa nhận "sành điệu vậy thì xấu thế chứ xấu nữa tôi vẫn yêu".

Chẳng thế mà sắc đẹp rạng ngời, nhưng Ly suốt ngày lẽo đẽo bám theo gã "Bao Công" kia. Ly sợ gã một phép, gã bảo đứng là đứng, bảo ngồi là ngồi. Thậm chí, anh chàng này từng dọa chia tay Ly mấy lần khiến cô nàng khóc lóc thảm thiết và đòi tự vẫn. Rồi có bữa, chỉ vì sợ bạn trai trách "không hết mình" mà Ly bỏ nhà "dạt vòm" 3-4 hôm liền làm bố mẹ sống dở chết dở. Bạn bè hỏi, Ly vẫn không biết xấu hổ còn nói: "Yêu dân chơi thì phải chấp nhận".

Chỉ có cánh mày râu trong trường là tiếc rẻ: "Phí thật! Nàng tiên lại yêu quái vật! Ai bảo quái thú lắm tiền, sành điệu, đi xe đẹp!".

Đã qua rồi cái thời các nữ sinh thăm dò người yêu của nhau bằng những câu hỏi ngô nghê như: "Anh ấy đẹp trai không? Học trường nào?". mà bây giờ phải là: "Đi xe gì? Nhà to không?". Thế mới có chuyện, không ít teengirl còn thẳng thắn nói: "Với em, xấu đẹp chẳng quan trọng. Nhưng 'nghèo' là loại ngay từ vòng gửi xe!".

Già càng hay

Chưa hết, với họ chẳng những xấu đẹp không quan trọng, có cô nàng ngay cả tuổi tác bằng "cha chú" cũng miễn bàn luôn.

Chẳng hạn như trường hợp của Minh Hiền (18 tuổi, Định Công, Hà Nội). Quen biết nhiều bậc đàn anh 7X, 6X, Hiền luôn nhìn các chàng 8X, 9X bằng nửa con mắt và cho rằng: "Toàn lũ chíp hôi, có khi đi xe đẹp, mặc đồ hiệu nhưng trong túi chẳng bao giờ có nổi tiền triệu".

Vì thế đối tượng Hiền nhắm đến là bậc tiền bối U40 trở lên. Theo Hiền: "Càng già càng hay, càng được chiều! Tầm tuối đó mới là dân chơi thực sự!".

Mới đây, Hiền cặp hẳn với một "chú" hơn mình gần 20 tuổi. Chàng cũng thuộc hàng tuổi thì chưa phải đã "xế" nhưng lại già trước tuổi, đầu sớm điểm muối tiêu, gương mặt dù cố cải tạo, trẻ hóa bằng những kiểu tóc model nhất vẫn thấp thoáng những nếp nhăn của kẻ từng trải. Trong khi đó, Hiền trông "non mơn mởn", có cặp mắt đen long lanh, nước da trắng hồng, căng mịn của tuổi mới lớn. Sự chênh lệch đó khiến đi tới đâu họ cũng làm kẻ khác không thể không chú ý. Mọi người đều thì thầm bàn tán: "trâu già gặm cỏ non, mà bọn trẻ con bây giờ ghê gớm thật!".



Tuy nhiên, Hiền vẫn thản nhiên ôm eo, bá vai bá cổ "bồ già" trước bàn dân thiên hạ mà không mảy may ngượng ngùng. Bạn bè thắc mắc thì Hiền nói: "Tính tao già trước tuổi, chúng mày trẻ con lắm nên không hiểu đâu!". Có khi, cô nàng còn thấy đó là niềm tự hào.

Hiền thường xuyên khoe khoang, khi thì: "Chiều nào anh ấy cũng đi đánh tenis với bạn. Mà tốn kém lắm, một cái quần đùi để đi đánh bóng cũng gần triệu bạc". Lúc lại giả vờ xót xa: "Eo ôi, nhìn ông ấy rút tiền tiêu xoành xoạch mà mình thấy xót hết cả người!". Ngoài ra, ngày nào đến lớp, Hiền cũng kể lể vừa được anh "bồ già" mua cho hộp phấn, thỏi son, cái áo…

Vì thế, sau lưng có rất nhiều điều bàn tán không hay về Hiền. Thậm chí, lắm kẻ còn gán cho Hiền cái biệt hiệu là: "gái bao có gương mặt nữ sinh". Riêng Hiền biết chuyện chỉ nguýt dài: "Bọn ghen ăn tức ở! Chúng nó chỉ đủ trình yêu mấy thằng choai choai sành điệu dởm đời thôi!"

Có vợ ư? Vô tư đi!

Nhưng nguy hiểm nhất vẫn là chuyện một số teengirl sẵn sàng chấp nhận kiểu "yêu không ngày mai", lăn xả với những gã đàn ông có vợ để rồi chuốc bao nỗi muộn phiền.



Mai Anh (Trương Định, Hà Nội) mới 19 tuổi nhưng đã có tiền sử vài lần yêu chàng có vợ. Cô nàng một mặt than vãn rằng "số mình xui", một mặt viện cớ: "Đằng nào tuổi cũng còn trẻ, tình yêu chưa thể xác định lâu dài nên vợ hay chưa không quan trọng".



Một cô gái bình thường, nếu biết vệ tinh đã "đeo gông" thì lập tức phải cho "out" ngay. Đằng này, gặp anh chàng nào "bóng sáng" là Mai Anh dễ dàng nhận lời đi chơi với người ấy, bất chấp có vợ hay chưa, đơn giản chỉ vì để khẳng định với mình không thua bạn kém bè, rằng: ta cũng có khối anh "sành điệu" theo đuổi.



Bởi suy nghĩ đua đòi đó, hơn một lần cô nàng "sập bẫy tình" của gã có vợ, lúc ấy cô nàng mới khóc lóc rằng do "duyên số". Bạn bè phản đối thì Mai Anh khăng khăng cãi: "Phải người trong cuộc mới hiểu. Với lại tao không có ý định thế chỗ người phụ nữ kia nên không thể coi là phá vỡ gia đình người khác được!" Từ ngày "phiêu lưu tình ái", Mai Anh già hẳn so với các bạn đồng trang, mặt mày luôn ủ ê, thêm nữa còn thường xuyên đi đêm về hôm.



Đã thế, cô nàng còn phải hạ thấp bản thân, đau khổ "quằn quại" vì mấy gã trai có vợ đó! Nực cười nhất là một bận, cô nàng lấy tư cách là "bồ", đi đánh ghen với một teengirl khác nữa! Thế mới biết, chẳng mình Mai Anh "dũng cảm" chui vào "bụi rậm", còn khá nhiều teen cũng đang coi vấn đề yêu trai có vợ là chuyện thường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)