Hot boy - hot girl 2013-04-15 07:58:31

Chiêm ngưỡng 10 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới năm 2012


Trong khi các chị em đang đua tranh tới danh hiệu "Bóng Hồng số 1 năm 2012" thì các chàng trai của họ đều là những mỹ nam tử của thế giới bóng đá. Chúng tôi xin điểm lại 10 cầu thủ đẹp trai nhất hành tinh.
[justify]1. David Beckham (LA Galaxy)




Đá bóng giỏi, kiếm tiền tài và luôn được chị em săn đón một cách nhiệt tình, đó chỉ có thể là David Beckham. Có 4 người con và ở độ tuổi gần 40 nhưng cựu danh thủ của Man United vẫn khiến nhiều chị em chết mê chết mệt bởi vẻ nam tính quyến rũ của anh, đặc biệt là những bức hình "khiêu khích" của Beck với đồ lót.

2. Cristiano Ronaldo (Real Madrid)




 Sở hữu một gương mặt nam tính, body chuẩn cùng khả năng tán gái siêu hạng, Cris Ronaldo xứng đáng với danh hiệu "VĐV hấp dẫn nhất hành tinh do độc giả bình chọn". Tờ Record (Bồ Đào Nha) công bố, CR7 nhận được tới 40,2% số phiếu bình chọn so với những ứng viên còn lại.

3. Gerard Pique (Barcelona)




Không nổi tiếng như người đồng đội Messi ở Barcelona nhưng nhờ vẻ ngoài nam tính và lạnh lùng nên Pique nhận được vô số các lời mời quảng cáo, làm người mẫu ảnh. Bên cạnh đó, anh khiến trái tim phái yếu "đập loạn nhịp". Hiện tại, ngôi sao của đội bóng xứ Catalan đang hạnh phúc bên nữ ca sĩ Shakira hơn anh tận 10 tuổi. Cặp đôi này đang chờ đón đứa con đầu lòng.

4. Miguel Veloso (Dinamo Kiev)





Tiền vệ điển trai Miguel Veloso của Dinamo Kiev cũng được các fan vô cùng yêu mến. Anh chàng này sở hữu gương mặt cực kỳ nam tính và quyến rũ của vùng Địa Trung Hải.

5. Oliver Giroud (Arsenal)




Tân binh của Arsenal khiến nhiều fan nữ của đội bóng này mê mẩn. Có thể Giroud chưa chứng tỏ được tài năng trên sân cỏ nước Anh nhưng anh đang thành công khi chinh phục trái tìm của các CĐV nữ cuồng nhiệt bởi sự lãng mạn và nam tính đặc trưng của người Pháp

6. Kaka (Real Madrid)



Sở hữu gương mặt điển trai, dễ mến, Kaka còn là một cầu thủ mẫu mực trong giới "quần đùi áo số". "Thiên thần" . Hiện tại, Kaka đang hạnh phúc bên cô vợ xinh đẹp Caroline Celico cùng hai đứa con.

7. Yoann Gourcuff ( Lyon)




Cựu cầu thủ AC Milan mang một vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn rất Pháp khiến người khác ngắm mãi không chán. Dù không thành công ở Lyon nhưng Yoan Gourcuff luôn nằm trong danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới

8.  Mario Gomez (Bayern Munich)




Tiền đạo Gomez được bình chọn là một trong những ngôi sao hấp dẫn nhất nước Đức và Bundesliga.

9. Alessandro Matri (Juventus)




Matri sở hữu gương mặt điển trai đặc trưng của đàn ông Italia. Với chiều cao 1,84m cùng thân hình "chuẩn khỏi chỉnh", chân sút của Juventus chẳng kém cạnh gì một người mẫu chuyên nghiệp.

10. Xabi Alonso (Real Madrid)





Ngôi sao của ĐT Tây Ban Nha và Real được bình chọn là cầu thủ đẹp trai nhất VCK EURO 2012. Cuộc khảo sát được thực hiện dựa trên website của TVN24 và dựa trên tiêu chí: “không chỉ quyến rũ bởi vẻ đẹp mà còn vì tài năng”.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)