Hot boy - hot girl 2013-04-15 07:56:31

10 người đẹp nóng bỏng nhất thế giới năm 2012


[size=6]Mới đây, tạp chí dành cho đàn ông FHM (Nam Phi) đã công bố Top 10 mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới năm 2012 với vị trí dẫn đầu thuộc về "chân dài" 25 tuổi đến từ Nam Phi - Genevieve Morton.[/size]
[size=2]Sở hữu mái tóc vàng óng ả, khuôn mặt xinh đẹp ưa nhìn, đặc biệt là thân hình ngọt ngào, nóng bỏng, Genevieve đã vượt qua nhiều tên tuổi đình đám như Kate Upton, Jessica Alba,… để cán đích ở vị trí đầu tiên với danh hiệu Người phụ nữ quyến rũ nhất của FHM.

Chia sẻ cảm xúc trên tờ Star phát hành hôm thứ bảy tuần trước, Morton phát biểu: “Tôi rất tự hào. Đó thực sự là một vinh dự lớn khi bạn đọc tạp chí FHM nghĩ rằng tôi xứng đáng với danh hiệu này. Danh hiệu này rất tốt cho sự nghiệp người mẫu của tôi, nhưng nó làm cho tôi đỏ mặt khi bất cứ ai đề cập đến chiến thắng này. Cá nhân tôi, tôi thấy rằng mình chưa hấp dẫn bằng Candice Swanepoel hay Kate Upton - với tôi, quả thực họ rất sexy!".[/size]
[size=2]Từ năm 12 tuổi, Morton đã bắt đầu làm mẫu sau khi kết thúc buổi học, trong thời gian đó, cô cũng bước chân vào một vài cuộc thi sắc đẹp và chuyển đến Cape Town năm 2006 để theo đuổi sự nghiệp của mình. Cuối năm 2006, Morton lần đầu tiên được xuất hiện trong bộ ảnh lịch của FHM và thường xuyên có mặt trên tạp chí này trong các năm qua.

Năm 2010, một bước ngoặt lớn đã xảy ra trong sự nghiệp người mẫu của cô khi lọt vào mắt xanh của tạp chí áo tắm danh tiếng Swimsuit Illustrated. Chính Morton cũng khẳng định, đây là một thành công rất lớn trong sự nghiệp của mình bởi được trở thành cô gái của SI là ước ao của biết bao những người đẹp hàng đầu trên thế giới này.

”Đó là một trong những điểm nổi bật trong sự nghiệp của tôi. Nó chắc chắn đã mở ra cho tôi nhiều cánh cửa. Qua đó, tôi đã được xuất hiện trên chương trình của David Letterman”.

Tuy nhiên, Genevieve Morton không hy vọng sẽ dừng lại ở đó. Sau khi trở thành người mẫu chuyên nghiệp, cô hy vọng sẽ đạt được mục tiêu cuối cùng của mình: Tấn công vào thị trường Mỹ. ”Mục tiêu khác của tôi là trở thành người mẫu trang bìa của tạp chí Sports Illustrated (Mỹ) hoặc có được một vai diễn ấn tượng trong một bộ phim hay. Đó sẽ là một điều tuyệt vời nhất”, Morton nói.

Dưới đây là chân dung 10 chân dài bốc lửa nhất thế giới năm 2012 do FHM bình chọn:
  [/size]
[size=2] 
 1. Genevieve Morton

[/size]
[size=2][/size]

[justify][size=2]Sở hữu vẻ đẹp gợi cảm "chết người" với gương mặt xinh xắn đáng yêu cùng chiều cao 1m73 và số đo 3 vòng hoàn hảo 90-68-88, Genevieve Morton trở thành người mẫu cưng của tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated trong nhiều năm nay. Mới 26 tuổi nhưng Genevieve đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu và tỏa sáng tại các kinh đô thời trang thế giới như New York, Milan, Paris…

2. Kate Upton

[/size][/justify]
[size=2][/size]

[justify][size=2]Dù còn khá trẻ (21 tuổi) song những gì mà Kate Upton khiến nhiều người trong giới người mẫu phải ghen tỵ. Ngoài việc có tên trong top những siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh, "quả bom sex tóc vàng" của nước Mỹ còn trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Sports Illustrated năm 2012. Cô cũng là gương mặt cực kỳ đắt show quảng cáo và hot trên nhiều tạp chí nổi tiếng khắp thế giới.

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, thân hình bốc lửa với những đường cong "bỏng mắt", có thể nói sự xuất hiện của người đẹp 9X này ở bất cứ đâu cũng có thể thiêu đốt mọi ánh nhìn của người hâm mộ.

3. Ana Trujic

[/size][/justify]
[size=2]


[/size]

[justify][size=2]Cũng giống như một bông hồng, người phụ nữ nhỏ nhắn này có thể tự bảo vệ bản thân mình, có điều thay vì những chiếc gai nhọn thì Ana Trujic lại sử dụng kỹ năng kung-fu tuyệt đỉnh của mình. Cô gái Nam Phi gốc Serbia này tuy có tính cách hơi nóng nảy nhưng cũng cực kỳ mềm mại, quyến rũ. Cô đã cho thấy khả năng tiềm ẩn của mình khi bất ngờ cán đích ở vị trí thứ 3 trong cuộc bầu chọn này. Đây được coi là tấm vé thông hành tuyệt vời trên con đường người mẫu đang trải rộng phía trước của Ana Trujic. Chúc cô sẽ có được nhứng bước tiến dài hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

4. Emmy Rossum
[/size][/justify]
[size=2]

[/size]

[justify][size=2]Đứng vị trí thứ 4 là nàng Bulma của bộ phim ăn khách "Bảy viên ngọc rồng" Emmy Rossum. Cô sinh ngày 12/9/1986 là một nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ.

Emmy Rossum được biết đến chủ yếu với các vai chính trong các bộ phim The Day After Tomorrow, Poseidon và The Phantom of the Opera. Cô ca sĩ có giọng hát trong vắt này là chủ nhân của album Inside Out trong đó có bài hát "Slow Me Down" từng được phát hành dưới dạng single và giành vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Không chỉ sở hữu một chất giọng tuyệt vời, khả năng diễn xuất hoàn hảo, Emmy còn là sở hữu một vẻ đẹp vô cùng nữ tính. Với gương mặt tươi sáng và đôi mắt to đầy ma lực, vẻ đẹp thánh thiện của Emmy luôn là lựa chọn của những tạp chí thời trang hàng đầu thế giới. 

5. Jennifer Pietersen[/size][/justify]
[size=2][/size]

[justify][size=2]Sở hữu khuôn mặt thanh tú, đôi môi gợi cảm cùng một thân hình bốc lửa với chiều cao 1m80 và số đo ba vòng: 86-67-97, vẻ đẹp của siêu mẫu Jennifer Pietersen là sự hội tụ hoàn hảo giữa nét kiêu sa đài các từ châu Âu và thân hình bốc lửa mang nét phóng khoáng, hoang dại của vùng đất Nam Phi.

 6. Jessica Alba

[/size][/justify]
[size=2][/size]

[justify][size=2]Sở hữu một vẻ đẹp đặc biệt bởi sự pha trộn giữa ba dòng máu Mexico, Pháp và Đan Mạch, nhan sắc của Jessica Alba là sự kết hợp của vẻ đẹp châu Âu và sự quyến rũ, bốc lửa của Nam Mỹ. Ngôi sao có biệt danh "Thiên thần bóng tối" này đã trở thành một biểu tượng sắc đẹp của "kinh đô điện ảnh" Hollywood. 

Những năm trước, cái tên Jessica Alba luôn giữ vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng sắc đẹp với ánh nhìn mê hoặc và những đường cong gợi cảm, giờ đây, khi trải qua 2 lần sinh nở, vẻ đẹp ấy ngày càng rạng rỡ và đằm thắm, khiến cho người đối diện không khỏi ngước nhìn.

7. Adele Segal

[/size][/justify]
[size=2][/size]

[justify][size=2]Với vẻ đẹp khỏe khoắn, bốc lửa, chân dài Adele Segal cũng là một nhân vật thu hút được nhiều ánh nhìn khao khát của các đấng nam nhi trên thế giới, đó cũng là lý do khiến cô có mặt trong top 10 người đẹp nóng bỏng nhất của tạp chí FHM năm nay.

8. Adriana Lima

[/size][/justify]
[size=2][/size]

[justify][size=2]Với gương mặt đẹp, ánh mắt hút hồn và số đo ba vòng hoàn mỹ, thiên thần quyến rũ nhất của Victoria's Secret, Adriana Lima có thể khiến trái tim của  hàng triệu đàn ông trên thế giới này phải đập loạn nhịp khi cô khoe thân thể ngọc ngà của mình trong những bộ nội y sexy của VS. Kể từ năm 2005 đến nay, bông hồng rực lửa xứ samba này luôn đứng trong top 20 chân dài có cát-xê cao nhất thế giới. Vẻ đẹp của chân dài một con này có thể làm tan chảy mọi trái tim.

 9. Blake Lively
[/size][/justify]
[size=2][/size]

[justify][size=2]Tuy không sở hữu vẻ đẹp khêu gợi và bốc lửa như những mỹ nhân kể trên nhưng cô đào Blake Lively lại cuốn hút người đối diện bằng một vẻ đẹp dịu dàng, tao nhã, sang trọng, quyến rũ và một gu thời trang cực kỳ tinh tế.

Thân hình nuột nà không kém gì  người mẫu, đôi chân dài miên man cùng nụ cười luôn tỏa sáng, kiều nữ tóc vàng  xinh đẹp Blake Lively được tạp chí Askmen bình chọn là Mỹ nhân được khao khát nhất thế giới năm 2010. Năm 2011, Blake cũng xuất hiện trong danh sách 100 người có tầm ảnh nhất thế giới do tạp chí Times bình chọn.

Với style thời trang cực chuẩn, Blake Lively chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách sao nữ mặc đẹp nhất thế giới, thậm chí cô còn được coi là một biểu tượng thời trang mới nổi của Hollywood.

10. Lariza Ferreira [/size][/justify]
[size=2][/size]

[justify][size=2]Tuy là một gương mặt mới ít được biết đến, song với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng, hấp dẫn, cô gái trẻ Lariza Ferreira cũng được tạp chí FHM để mắt đến và xếp cô ở vị trí cuối của bảng xếp hạng trong mơ này. [/size][/justify]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)