Tin tức - pháp luật 2011-06-15 15:48:34

Chích điện vợ đang mang thai rồi tự tử vì ghen


[size=2]Nghi ngờ cô vợ trẻ ngoại tình, Nhật chích điện giết vợ rồi sau đó tự tử. May mắn cả hai đã được gia đình phát hiện kịp thời nên thoát chết.[/size] Ngày 15/6, cơ quan điều tra công an quận 9 (TP HCM) đã tạm bắt giam Nguyễn Minh Nhật (32 tuổi) để điều tra về hành vi "giết người".

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng ngày 7/6, ông Nguyễn Mạnh Ly (57 tuổi, ngụ khu phố 4, phường Phước Long B, quận 9) giật mình tỉnh giấc vì tiếng kêu thất thanh của Mỹ (20 tuổi, con gái của ông) phát ra từ trên gác. Lập tức chạy lên, người cha phát hiện cô gái đã bất động. Bên cạnh, chồng của Mỹ là Nhật liên tục co giật.

Nhật tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nhật Vy
Thấy sợi dây điện đang cắm vào người con gái, ông Ly nhanh tay cúp cầu dao điện. Nhật sau đó tỉnh lại và ngồi dậy được nhưng Mỹ vẫn bất tỉnh với nhiều vết cháy đen trên người. Cả nhà vội vàng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do được cấp cứu kịp thời nên Mỹ đã thoát chết.

Trong lúc này, Nhật vào nhà trong thay chiếc áo dính máu vợ, rút sợi dây điện đem giấu rồi bỏ đi. Nhận được tin báo, công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Qua kiểm tra phía sau nhà, cảnh sát thu giữ tang vật là đoạn dây điện có phích cắm, đầu còn lại bị hở lõi đồng. Chiếc áo của Nhật có dính máu cũng được tìm thấy.

Chị Mỹ và Nhật cưới nhau năm 2009, sống nhờ tại nhà cha mẹ Mỹ. Quá trình chung sống, cả hai đã có một đứa con 7 tháng tuổi và hiện Mỹ đang mang thai hơn một tháng.

Ngày thường Nhật đi làm thợ hồ để kiếm tiền nuôi vợ con. Gần tháng nay, do hoàn cảnh khó khăn nên chị Mỹ quyết định đi làm phụ quán cà phê, phục vụ tiệc cưới. Thấy vợ đi làm, Nhật tỏ ý ghen tuông nên vợ chồng thường nảy sinh mâu thuẫn.

Một lần đi làm về trễ, chị Mỹ đi nhờ xe của một người đàn ông làm chung. Nhật vô tình nhìn thấy nên cơn ghen càng trở nên dữ dội hơn. Lúc rạng sáng 7/6, Mỹ thấy chồng lúi húi gần ổ cắm điện, liền đó bất ngờ cảm thấy đau điếng và bất tỉnh.

Sau nhiều ngày lẩn trốn, ngày 13/6, Nhật quay về nhà thăm con thì bị công an bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, người chồng khai nhận vì nghĩ vợ có tình mới nên đã chích điện cho cô chết rồi tự tử.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)