Tâm sự - chia sẻ 2012-06-05 14:46:36

(Chia Sẻ) Cha mẹ bạn có quan tâm bạn đúng cách ?


Mình được sinh ra trong 1 gia đình gồm 5 chị em, mình là út và là con trai, 2 người chị sinh kế chị cả ( sinh đôi ) bị mất từ bé do bệnh, khi đó chưa có mình ( mẹ mình cũng từ đó mà sinh ra đau buồn và bệnh tật liên miên ) .

Gia đình mình ngày mình còn nhỏ cũng nghèo lắm, theo như ký ức mà mình còn nhớ đc những năm tháng tuổi thơ của mình là: cha mình đi buôn xa, mẹ ở nhà đi bán buôn ngoài chợ, nhưng chỉ đủ lo 3 bữa cơm thôi. Ngày mình còn nhỏ thì obz thường gửi gắm mình cho cô dì hay ngoại trông nom dùm, thời gian chăm sóc cho mình rất ít.

Lớn lên lại càng không được dạy dỗ đúng cách, khi mình mắc phải sai lầm, thay vì tìm ra cách tích cực để dạy dỗ mình thì lại mướn người về đánh mình. Mình và cha mình chưa bao giờ có tiếng nói chung, ông rất bảo thủ và cố chấp. chính điều càng khiến mình trở nên chai lỳ và tự ti hơn trong cuộc sống có thể nói mình ngu nhiều so với bạn cùng trang lứa.

Bây giờ tuy đả trưởng thành hơn, nhưng những vấp ngã trong gia đình đã khiến mình ko được lanh lợi nhiều, thử hỏi nếu cha mình tinh tế thì chắc mình cũng sẽ học hỏi ít nhiều từ ông, nhưng ông quá bảo thủ và cọc tính nện ông trả dạy dỗ mình ra gì
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)