Hot boy - hot girl 2014-07-11 05:34:55

,,,,Chi Pu đi Singapore gặp minh tinh 'Avatar'>>>>>em rất xinh và cá tính


[size=6]Nữ diễn viên 'Thần tượng' đang có mặt ở đảo quốc sư tử để tham dự sự kiện ra mắt bom tấn 'Guardians of the Galaxy.[/size]
Từng nhiều lần tới Singapore nhưng đây là lần đầu tiên người đẹp phim "Thần tượng" được đại diện hình ảnh của truyền thông Việt Nam tại sự kiện ra mắt một bom tấn mới của Hollywood.
Chi Pu không khỏi háo hức được gặp gỡ các diễn viên của "Guardians of the Galaxy". Trước khi tới buổi họp báo, cô tranh thủ chụp ảnh "tự sướng" trên đường phố đảo quốc sư tử.
Người đẹp khoe chân thon bên chiếc xe bus in hình bộ phim. Cô cũng khoe chiếc thẻ tác nghiệp do chính hãng phim Disney trao cho đại diện truyền thông Việt Nam.
Chi Pu diện trang phục kín đáo nhưng vẫn sexy và mang vẻ cá tính, năng động.
Hot girl sinh năm 1993 nổi bật trong buổi họp báo với đạo diễn James Gunn cùng hai diễn viên Zoe Saldana, Dave Bautista. Chi Pu háo hức cho buổi gặp gỡ phỏng vấn riêng với Zoe Saldana - nữ diễn viên rất nổi tiếng sau các bom tấn như "Avatar", "Star Trek" hay "Pirates of the Caribbean". Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt nên Chi Pu hoàn toàn tự tin khi phỏng vấn các diễn viên đến từ Hollywood. Tối thứ bảy (12/7), cô cũng sẽ xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt bộ phim ở Singapore.
Zoe Saldana xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo. Cô vừa có một chuyến bay dài tới Singapore nhưng vẫn không hề mệt mỏi và còn thức dậy lúc 4h sáng để thưởng thức trận bán kết World Cup giữa Argentina và Hà Lan.
Người đẹp là một fan cuồng nhiệt của bóng đá do chồng cô - nghệ sĩ Italy Marco Perego - từng là một cầu thủ.
Nam diễn viên Dave Bautista trong vai Drax The Destroyer vốn là một ngôi sao đô vật hạng nặng.
Đạo diễn James Gunn (bìa trái), minh tinh Zoe Saldana và nam diễn viên Dave Bautista là ba thành viên trong đoàn phim "Guardians of the Galaxy" tới Singapore giao lưu với giới truyền thông khu vực Đông Nam Á.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)