Tâm sự - chia sẻ 2010-08-27 02:33:21

chị em VY vào đọc nhé


[size=1][size=6]Lý do khiến chàng chưa tỏ tình[/size][/size]



Bạn cảm nhận được rõ đối phương cũng có tình cảm với mình qua hành động và một vài câu dò hỏi khéo léo từ chàng nhưng đợi mãi chẳng thấy lời tỏ tình. Nếu cũng có tình cảm với người ấy, bạn nên tìm hiểu rõ nguyên nhân bởi có thể chàng đang chờ thời cơ 'chín muồi'.

1. Tạm thời năng lực tài chính chưa đủ mạnh

Bạn không đòi hỏi chàng phải mua tặng những món đồ xa xỉ để lấy lòng mình, điều quan tâm nhất của bạn chỉ là tình cảm chân thật từ chàng. Tuy nhiên, đàn ông lại không nghĩ đơn thuần như vậy. Yêu một người con gái có nghĩa phải lo chu toàn mọi thứ, mỗi cuộc hẹn, chàng cần chi trả hết hóa đơn, không để bạn phải nhúng tay vào. Nhưng thời gian này, chàng chưa tìm được việc làm hoặc công việc chưa ổn định, tiền lương không nhiều. Hãy cố gắng chờ thêm một thời gian ngắn nữa, khi nào có đủ "lực", bạn chắc chắn sẽ nhận được lời tỏ tình ưng ý.

2. Tự ti về bản thân

Đây là một "rào cản" rất lớn cho tình cảm của hai bạn. Chàng không tự tin về ngoại hình, địa vị trong xã hội, gia thế… chàng cảm thấy kém xa so với bạn và lo sợ địa vị của mình sẽ bị lung lay nếu yêu một người con gái hơn mình về mọi mặt. Bạn không cần phải nóng lòng bởi càng dồn ép chỉ khiến chàng càng xa lánh bạn. Cho chàng thời gian suy nghĩ là biện pháp tốt nhất bây giờ. Đồng thời, bạn cũng nên thường xuyên ở bên động viên, chia sẻ để chàng biết những điều bạn cần ở một người yêu hay người chồng tương lai là gì.



3. Chưa xác định rõ tình cảm

Điều này có thể xuất phát từ hai phía. Trong lòng chàng thấy nhung nhớ, xao xuyến khi không được gặp bạn nhưng chàng lại chưa chắc đó có phải là tình yêu hay không? Hoặc chàng không dám khẳng định tình cảm của bạn, chàng sợ nếu tỏ tình sẽ bị "hớ". Bạn phải thật bình tĩnh để không trao nhầm tình yêu. Thời gian sẽ làm sáng tỏ tất cả mọi chuyện, đặc biệt là chuyện tình nam nữ.

4. Coi trọng tình bạn

Hoàn cảnh éo le này xảy ra không hiếm và có hai trường hợp.

- Trường hợp thứ nhất, bạn thân của chàng từng là bạn trai cũ của bạn. Chính vì điều này, chàng thấy e ngại. Chàng không muốn ba người phải ngượng ngùng khi gặp mặt nhau.

- Trường hợp thứ hai, bạn thân của chàng cũng đang si mê bạn. Vấn đề này khiến chàng không chỉ đau đầu mà còn rất khó xử. Dù biết rằng quyết định nằm ở phía bạn nhưng đàn ông là vậy, các chàng luôn coi trọng tình bạn. Tình huống trớ trêu này khiến chàng "tiến thoái lưỡng nan".

5. Còn chút băn khoăn về bạn

Chàng thật sự rất thích bạn nhưng vẫn còn một vài vướng mắc và vấn đề này xuất phát từ bạn. Ví như: công việc của bạn chưa ổn định hoặc khiến chàng cảm thấy không hài lòng, gia đình của bạn chưa thật cân xứng với chàng, một vài đặc điểm ở bạn mà chàng vẫn còn đang thắc mắc… Tất cả đều làm chàng phải suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)