Thần tượng của bạn 2010-07-29 03:27:14

Cheryl tươi tắn ngày trở lại


Ngày hôm qua, các paparazzi lần đầu tiên “chộp” được hình ảnh của Cheryl kể từ sau khi mắc căn bệnh sốt rét.

Tinh thần của Cheryl rất tốt

Mặc dù khuôn mặt còn nhợt nhạt, song ai cũng dễ dàng nhận ra tinh thần của người đẹp 26 tuổi khá tốt. Trông Cheryl vui mừng ra mặt khi được ra ngoài hít “khí trời” sau gần một tháng nằm bẹp trên giường để điều trị bệnh sốt rét. Cô nàng luôn tươi cười kể cả khi bị cánh săn ảnh đi theo làm phiền, thậm chí còn luôn sẵn lòng chụp ảnh với người hâm mộ.

Người phát ngôn của cựu ca sĩ nhóm nhạc Girls Aloud cho hay: “Sức khỏe đã ổn định song Cheryl vẫn chưa quay lại công việc trong vài tuần tới. Lịch làm việc của cô ấy luôn kín mít, nên nếu trở lại guồng quay công việc sớm tôi e rằng Cheryl không chịu nổi. Cheryl sẽ nghỉ ngơi đến lúc nào sức khỏe hoàn toàn hồi phục”.

Trong thời gian Cheryl bị bệnh, anh chàng vũ công Derek Hough luôn bên cạnh chăm sóc

Trong thời gian bà xã của Ashley Cole bị bệnh “búp bê chúa” Nicole Scherzinger của ban nhạc Pussycat Dolls đã thay thế Cheryl làm giám khảo cho chương trình X Factor.

Vui lòng chụp ảnh với người hâm mộ khi được yêu cầu

Cheryl đã xuất viện để về dưỡng bệnh tại căn biệt thự ở Surrey, tài sản duy nhất người đẹp muốn giữ lại sau khi ly hôn với hậu vệ Ashley Cole. Mới đây, báo chí Anh đưa tin Ashley Cole đang tìm cách bán ngôi nhà ở phía Bắc London, nơi anh và cô vợ Cheryl đã có những phút giây mặn nồng bên nhau trước khi cưới.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)