Bóng đá 2012-05-20 00:34:41

chelsea vô địch khó tin


[size=1]Chelsea tưng bừng ăn mừng chức vô địch Champions League[/size][size=2](Zing) - Đánh bại Bayern trên chấm 11m, Chelsea lần đầu tiên có được chức vô địch Champions League. Tỷ phú Abramovich nở nụ cười rạng rỡ bởi giấc mơ thống trị châu Âu của ông cuối cùng đã trở thành sự thực.[/size]


Clip lễ đăng quang của Chelsea
Drogba thực hiện thành công quả penalty cuối cùng, giúp Chelsea vượt qua Bayern trong trận chung kết Champions League 2011/12
Chelsea vỡ òa trong sung sướng
The Blues có được chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB
Drogba mang Cup dâng chủ tịch Abramovich
Đầu tư hơn 1 tỷ bảng vào Chelsea, cuối cùng Abramovich cũng có thể bước lên đỉnh châu Âu
Người đóng thế vĩ đại Di Mateo
Drogba - người hùng của Chelsea trong trận chung kết Champions League
Niềm vui của Chelsea
Và nỗi buồn của Bayern
"Hùm xám" đã ở rất gần chiếc Cup nhưng lại để tuột mất
Nếu Robben không đá hỏng quả penalty trong hiệp phụ, ngai vàng đã là của Bayern
Pha đá penalty trúng cột dọc của Schweinsteiger đã góp phần khiến Bayern tuột chức vô địch
HLV Jupp Heynckes tiếc nuối
Tiếc cho Bayern khi họ để tuột chức vô địch Champions League ngay trên thánh địa Allianz Arena. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, Bayern là đội chơi tốt hơn, liên tục ép sân, tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm. “Hùm xám” đã tiến rất gần tới chức vô địch khi Muller đánh đầu tung lưới Cech, mở tỷ số ở phút 83.

Các CĐV của Bayern đã sẵn sàng mở tiệc ăn mừng, tuy nhiên, khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn 2 phút, đội bóng con cưng của họ lại để Drogba đánh đầu thủng lưới trong tình huống Chelsea lần đầu tiên được hưởng một quả phạt góc. Càng tệ hơn cho “Hùm xám” khi đầu hiệp phụ Ribery mang về một quả penalty, giúp họ tràn trề cơ hội đăng quang, đáng tiếc, trên chấm 11m, Robben đã thực hiện quá hiền, không hạ được thủ thành Cech.

Có cơ hội nhưng không thể tận dụng được, Bayern đã phải trả giá đắt. Trong loạt sút penalty cân não, "Hùm xám" gục ngã 3-4, ngậm ngùi nhìn chức vô địch rơi vào tay đối thủ.

Bayern đá hay hơn nhưng chức vô địch lại về tay Chelsea
Không cam tâm với thất bại trên, ban lãnh đạo và cầu thủ Bayern đã đồng loạt đăng đàn tuyên bố không phục nhà đương kim vô địch châu Âu Chelsea.

“Chúng tôi ghi bàn ở những phút cuối, các CĐV đã chuẩn bị ăn mừng, vậy mà cúp lại thuộc về tay Chelsea, thực sự không hiểu điều gì xảy ra. Đội mạnh hơn, chơi hay hơn đã không thể giành chiến thắng. Bóng đá là vậy, tôi đã nhiều lần chứng kiến điều này trong quá khứ rồi”, Thomas Muller tức tưởi cho hay.

GĐĐH Christian Nerlinger cũng tỏ ra ấm ức sau trận thua đau đớn trước Chelsea: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn đối thủ rất nhiều và ai xem trận đấu cũng có thể thấy Bayern mới là đội xứng đáng giành chiến thắng hôm nay. Thật khó để nuốt trôi thất bại này”.

Huyền thoại Bayern Beckenbauer cũng cho rằng đội bóng chủ sân Allianz Arena đã chơi tốt hơn. Tuy nhiên, "Hùm xám" đã không thể đăng quang vì Chelsea được sự ủng hộ của thần may mắn: “Hôm nay may mắn đã đứng về phía Chelsea và đó là lý do tại sao họ giành được chức vô địch Champions League. Bayern đã chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)