Scandal 2010-09-17 04:34:46

Chelsea Handler lộ bg sex 10 phút


Là trung tâm chú ý của công chúng, thậm chí là “hình tượng” cho những người hâm mộ, vậy mà Chelsea Handler đã phạm phải sai lầm lớn, giờ đây cô phải cay đắng nhìn cuốn bg sex của mình bị phát tán



Clip sex bị tung ra thị trường có thể hủy hoại thanh danh của Chelsea Handler.



Gia nhập làng giải trí từ năm 1996, cái tên Chelsea Handler rất được kính trọng trong rất nhiều vai trò khác nhau. Từ diễn viên, người mẫu cho đến vai trò của một nhà biên kịch, biên tập viên, nữ nghệ sĩ sinh năm 1975 đều được đánh giá rất cao. Chelsea Handler từng giành giải thưởng cao quý Bravo A-List Award và sách của cô cũng nằm trong danh sách bán chạy nhất của New York Times. Tuy nhiên, tất cả những danh tiếng có được có nguy cơ tan thành mây khói bởi một thoáng bốc đồng của Chelsea Handler hơn 10 năm về trước.

Mừng sinh nhật mình, Chelsea Handler và người tình đã quay một cuốn bg sex dài hơn 10 phút. Hồi đầu năm nay đã rộ lên những tin đồn về cuốn bg này, tuy nhiên, Chelsea Handler đã lên tiếng phủ nhận, cho đó là một trò đùa. Nhưng giờ đây, những tấm hình chụp từ clip đó đã bị phát tán, và cuốn bg sẽ được tung ra thị trường trong nay mai.



Chelsea Handler trên tạp chí Playboy.



Hiện chưa có nhiều thông tin về cuốn bg sex này được tiết lộ nhưng hệ lụy của nó thì đã có. Đầu năm vừa qua, khi tin đồn rộ lên, bạn trai lâu năm Ted Harbert, CEO của tập đoàn giải trí Comcast đã quyết định chia tay Chelsea Handler.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)