Bóng đá 2011-03-02 01:41:09

CHELSEA 2-1 MANCHESTER UNITED


[size=2]Nguồn từ chelseafc.com.vn[/size]

CFCVN - Bàn thắng gỡ hoà quý hơn vàng của David Luiz đã thắp sáng hi vọng và giúp cho Lữ đoàn xanh lấy lại niềm tin để giữ ba điểm ở lại sân Stamford Bridge. Thêm một lần nữa, Quỷ đỏ phải rời nơi đây trong nỗi thất vọng ê chề bởi họ không chỉ thua trận mà còn mất đi sự phục vụ của đội trưởng Vidic trong cuộc đối đầu nảy lửa sắp tới với Liverpool.

Với chiến thắng này, Chelsea đã chính thức trở lại Top Bốn và nối dài thành tích bất bại trước Man United trên sân Stamford Bridge dưới triều đại Abramovich.







Thống kê trận đấu:

Chelsea (4-4-2): Cech, Ivanovic, David Luiz (Bosingwa 80), Terry ©, Cole; Ramires, Essien, Lampard, Malouda (Zhirkov 70); Anelka (Drogba 60), Torres.
Dự bị không sử dụng: Turnbull, Ferreira, McEachran, Kalou.
Bàn thắng: David Luiz 54, Lampard pen 80.
Thẻ vàng: Ramires 12, David Luiz 59, Essien 74.

Man United (4-4-1-1): Van der Sar; O'Shea, Smalling, Vidic ©, Evra (Fabio 80); Fletcher, Carrick, Scholes (Giggs 70), Nani; Rooney; Hernandez (Berbatov 70).
Dự bị không sử dụng: Kuszczak, Rafael, Brown, Gibson.
Bàn thắng: Rooney 29.
Thẻ đỏ: Vidic 90+2.
Thẻ vàng: Vidic 44, Giggs 90+1,

Trọng tài: Martin Atkinson
Số lượng khán giả: 41,825.

Sút cầu môn: Chelsea 8 Man United 6
Phạt góc: Chelsea 9 Man United 2
Phạm lỗi: Chelsea 11 Man United 14
Việt vị: Chelsea 0 Man United 2




Một số Fan MU ức chế nên đẵ bình luận thế này đây. 3crisp3

Nhattiennhoquehuong
Loại trọng tì như Martin Atkinson nên vứt vào sọt rác di nếu FA còn muốn những người hâm mộ được chứng kiến những trận cầu hấp dẫn, công bằng. Chẳng hiểu ông ta bị mù hay chuyên môn kém mà cầm trịch trận đấu kém như vậy…Ôi thôi! Thật nực cười cho chiến thắng của Chel. Nhục quá!
normal1811
qá cay đắng, fan Mu sau khi xem xong trận hqa ai mà k tức, mình thì gần khóc, đá bóng mà như cày ruộng vs cái bọn " trâu bò " , đá bóng mà khi trọng tài chỉ đứng về 1 phía thế thì đá làm rì, sinh ra ông vua sân cỏ làm rì , nực cười . Mu đá hay nếu k muốn nói là đá qá hay trong hiệp 1 . Sang hiệp 2 do áp lực trọng tài + thể lực cày của cầu thủ chel thì Mu đá k mát thế trận đến thế , đá hay nhưng k gặp may.
Galaticos_CR9
Ôi….. Bó tay…. Chel cứ thắng kiểu này thì thành bản sắc ăn bám trọng tài rồi… xin Chúc mừng Chel…

Vòng tiếp theo bắn chết Liverpool… còn trận đá luợt về với Chel nói thật MU có đá hay đến mấy trọng tài vẫn để cho Chel ăn.. nên tử thủ là cách hay nhất…

MU sẽ vô địch… không phải bàn cãi…


@admin post giùm em
MOF
Liên đoàn bóng đá anh sau khi bị bể "phốt" không được đăng cai WC 2018 nên bây giờ dành phải tạo ta ít Scandal cho báo chí có cái để viết, trọng tài này chắc là con cưng của FA nên thực hiện tốt những gì phải làm.
Thổi một quả Penalty tưởng tượng ( trong trường hợp Chel đang bị dẫn thì còn dễ hiểu ) sau đó tiến thêm một bước nữa là cho VIDIC nghỉ luôn ( mặc dù có thể nhắc nhở) thế là ông ta một mũi tên trúng mấy đích, vừa làm giải trở nên hấp dẫn, sau đó làm cho Sir Alex nổi điên và sẽ có những phát ngôn lung tung để FA lấy cớ và trừng phạt ( treo giò ko cho chỉ đạo vài trận chẳng hạn), rồi xa hơn nữa trọng tài này khi mắt mờ chân chậm phải về hưu thì viết hồi ký " Man U and I" mới có nhiều chuyện để viết và hút độc giả.
Đúng là độc thật
[size=5]HÃY LÀ CÁC FAN CHÂN CHÍNH. ĐỪNG PHONG TRÀO NHƯ THẾ. 3curse3 3curse3 3curse3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)