Tin tức - pháp luật 2013-03-14 15:11:39

Chê đắt, bệnh nhân bị nha sĩ nhổ răng


Sau khi tranh cãi về giá tiền trồng răng, nha sĩ đã đẩy bệnh nhân xuống ghế và nhổ đi toàn bộ số răng mà ông ta vừa làm.


Người bác sĩ nhổ răng bệnh nhân sẽ phải hầu tòa cuối tháng này.


Một bác sĩ ở Zaragoza, Tây Ban Nha đã nhổ hết số răng mà ông vừa trồng cho một bệnh nhân vì cô này chê chi phí điều trị quá đắt đỏ. Vị bác sĩ 39 tuổi và người phụ nữ trung niên đã có một cuộc cãi vã nảy lửa trước khi ông ta có hành vi thô bạo trên.

Theo ABC, vị bác sĩ đã bị bắt giữ ngay sau đó và vụ việc sẽ được đưa ra xét xử cuối tháng này. Người phụ nữ cho biết, cô đã điều trị nha khoa ở phòng khám này vài tháng. Tuy nhiên, khi nhận được hóa đơn, cô khá bất ngờ và không hiểu sao có thể lên tới hàng nghìn euro nên quyết định quay lại phòng khám và làm rõ khúc mắc.

Theo cảnh sát, sau khi tranh cãi về giá tiền, vị bác sĩ đã đẩy nữ bệnh nhân xuống ghế và nhổ đi tất cả những chiếc răng được trồng trong thời gian cô điều trị ở phòng khám này.

Người phụ nữ quá bất ngờ và đau đớn. Với khuôn mặt đầy máu từ miệng trào ra, cô đã tới một đồn cảnh sát và tố cáo toàn bộ hành vi của ông bác sĩ thô bạo.

Nguyên Chi - ngoisao


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)