Thần tượng của bạn 2009-10-22 00:03:00

Châu Kiệt Luân uy vũ ngất trời trong phim mới


Hai tấm poster cùng những hình ảnh mới cực cool của Cẩm Y Vệ đã sẵn sàng ra mắt bạn rồi đó. Ngoài ra, đừng quên xem đoạn trailer kịch tính của bộ phim mới có Châu Kiệt Luân, Châu Tấn và Triệu Văn Trác thủ vai chính nhá.
Phim mới của Châu Kiệt Luân tung trailer siêu kịch tính


Chiều ngày 19.10 vừa qua, bộ phim kiếm hiệp quy mô lớn Tô Khất Nhi do vũ sư danh tiếng Viên Hòa Bình chỉ đạo đã tổ chức họp báo tại Bắc Kinh và đã thu hút sự chú ý của quan khách tham dự buổi lễ bằng việc công bố một đoạn trailer cực hot. Đạo diễn Viên Hòa Bình cùng đội ngũ diễn viên chính Triệu Văn Trác, Quách Hiểu Đông và An Chí Kiệt đã xuất hiện trong buổi lễ.


Trailer phim.


Tô Khất Nhi là tác phẩm điện ảnh đầu tiên sau 13 năm gác máy của đạo diễn Viên Hòa Bình, do vậy từ khâu chuẩn bị tới lúc quay, bộ phim đều nhận được sự quan tâm rất nhiệt tình của khán giả. Vì bộ phim này không phải lần đầu tiên lên màn ảnh nên các phóng viên đều tò mò không biết đạo diễn Viên lần này sẽ mang đến những gì trong phiên bản mới. Đạo diễn Viên Hòa Bình nói: “Phiên bản lần này sẽ có nhiều điểm khác so với các phiên bản cũ, các cảnh tình cảm sẽ được tăng thêm. Còn các pha hành động thì sẽ không có vấn đề gì rồi, tôi sẽ kết hợp phong cách phim hành động hiện đại với võ thuật cổ đại. Điều khác biệt nhất đó là các cảnh tình cảm trong phim sẽ rất nhiều, cả văn cả võ đều rất được coi trọng”.


Đoàn phim tại buổi họp báo ngày 19.10.


Đoàn phim Tô Khất Nhi trong một buổi họp báo trước đó.


Do Châu Kiệt Luân và Quách Hiểu Đông đều không phải là 2 diễn viên chuyên đóng phim hành động nên mới đầu đạo diễn Viên tương đối lo lắng, nhưng sau đó thấy Châu Kiệt Luân rất chăm chỉ luyện tập thì mới yên tâm phần nào. Còn về phần Quách Hiểu Đông thì anh đã làm đạo diễn được một phen kinh ngạc với tài năng đánh võ vượt bậc, càng ngạc nhiên hơn là vốn liếng võ thuật ấy đều do anh ấy học tại trường quay cả.


Quách Hiểu Đông.


An Chí Kiệt.


Triệu Văn Trác.


Đạo diễn Viên Hòa Bình.


Trong phim, Châu Kiệt Luân vào vai Vũ Thần và là đối thủ của nhân vật do Triệu Văn Trác đóng. Khi được hỏi về vai diễn cùa Châu Kiệt Luân, Triệu Văn Trác nhận xét: “Châu Kiệt Luân đánh võ rất đẹp, anh ấy rất chăm chỉ, thường nghĩ ra rất nhiều pha độc đáo.” Nhưng có pha Châu Kiệt Luân không cẩn thận đã quay người đá vào chân làm Triệu Văn Trác bị thương, Triệu Văn Trác nói: "Đó là pha cuối cùng, nhưng không sao, việc này rất khó tránh khi đóng phim, đó là chuyện bình thường mà".


Tạo hình cực lạ mắt của Châu Kiệt Luân trong phim.


Đây là tác phẩm mới nhất của diễn viên Triệu Văn Trác sau 4 năm vắng mặt trên màn ảnh. Anh cho biết nguyên nhân tham gia vai diễn lần này ngoài việc nhân vật rất phù hợp với mình mà còn do cảm động với câu chuyện trong phim: “Lần đầu tiên đọc kịch bản này tôi thấy rất xúc động, về những pha hành động thì ai cũng biết rồi, không ngờ phần tình cảm trong bộ phim lại cảm động đến thế.”


Triệu Văn Trác và Châu Tấn trong phim.


Tô Khất Nhi là câu chuyện cổ dân gian được truyền miệng kể về một thiếu gia giàu có rất giỏi kung-fu vào cuối thời nhà Thanh (1644-1911). Sau khi gia đình mất hết tài sản vì bị hãm hại, Tô Khất Nhi quyết tâm theo nghề võ và cuối cùng đã trở thành một bậc thầy về võ thuật cực kỳ nổi tiếng.










Một vài hình ảnh mới được đoàn làm phim cung cấp.

Trong Tô Khất Nhi, nam diễn viên nổi tiếng Triệu Văn Trác vào vai huyền thoại võ thuật Tô Khất Nhi, các diễn viên phụ của phim toàn là những ngôi sao đình đám như Dương Tử Quỳnh, Châu Kiệt Luân với vai Võ Thần - sư phụ của Tô Khất Nhi, Châu Tấn vào vai Viên Anh - vợ Tô Khất Nhi.

Bộ phim sẽ được chiếu vào giữa tháng 02.2010.

Cẩm Y Vệ tiết lộ thêm những hình ảnh mới


Mới đây, bộ phim hiệp khách Cẩm Y Vệ vừa cho ra mắt hai poster rất hot cùng hàng loạt những hình ảnh mới siêu chuẩn. Trong hai poster mới, một bức “khoe” một loại vũ khí rất lạ, bức còn lại là đặc tả hình ảnh nhân vật Thanh Long một mình tiến về phía tòa thành Hắc Vâm trong bóng đêm.




Buổi lễ công bố 2 tấm poster mới.


Thứ vũ khí này được chính đạo diễn Lý Nhân Cảng thiết kế riêng cho phim Cẩm Y Vệ và trong phim chúng được trang bị cho các thị vệ Cẩm Y Vệ với tên gọi là “Đại Minh thập tứ thế". Đây là sự kết hợp kỳ diệu của 14 loại vũ khí khác nhau có công lực kỳ bí. Trong số 14 lưỡi, có 8 lưỡi dao chuyên dùng để hỏi cung tội phạm, 5 lưỡi dùng thể giết người và lưỡi dao cuối cùng là để tự sát khi nhiệm vụ không thành. Đặc điểm của nó là có khả năng phát sáng rực rỡ trong những ngày thời tiết mù sương.




Đạo diễn Lý Nhân Cảng là người rất có năng khiếu về mỹ thuật. Ông cho rằng các loại vũ khí cổ xưa đều có kiểu dáng khá cũ và tương đối nặng nên không cần thiết phải copy y hệt, vũ khí tốt là phải độc đáo và thể hiện được thân phận cũng như tính cách của nhân vật. Thứ vũ khí “Đại Minh thập tứ thế” này có thể so sánh với các vũ khí tối tân của James Bond - Điệp viên 007 thời hiện đại đó.




Ngoài ra một số hình ảnh mới của Cẩm Y Vệ cũng đã được ra mắt. Ấn tượng nhất là bức miêu tả cảnh Thanh Long trên tay cầm loại vũ khí bí mật kia tiến về phía thành Hắc Vâm âm u đầy ám khí, thể hiện sự dũng cảm và cô đơn của một chàng trai trẻ trong cuộc chiến không cân sức với triều đính ấy.








Một vài hình ảnh mới trong phim.


Cẩm Y Vệ do đạo diễn Lý Nhân Cảng chỉ đạo, với sự tham gia của Chung Tử Đơn, Triệu Vy, Ngô Tôn, Thích Ngọc Vũ, Từ Tử San. Phim sẽ được công chiếu vào dịp tết năm sau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)