Chuyện lạ 2010-06-22 13:09:26

Cháu gái cướp người tình của bà ngoại – sợ quá


Cô gái trẻ người Anh đã làm 'tan nát' trái tim của bà ngoại khi 'đánh cắp' bạn trai 63 tuổi của bà.
Sau khi 'cướp' được bạn trai của bà ngoại, Keelie Roberts, 22 tuổi, chuẩn bị kế hoạch kết hôn với cựu giáo viên Jack Dobson .

Câu chuyện bắt đầu từ khi bà Margaret Linden, 73 tuổi mời cô cháu gái đang thất nghiệp về sống cùng mình, nơi bà đang sống cùng người bạn tình Dobson 17 năm nay.

Không lâu sau khi Roberts chuyển đến, bà đã bị sốc khi về nhà 1 ngày nọ. Bà trông thấy cô cháu gái đang hôn bạn trai của mình trên giường trong phòng ngủ.


Keelie Roberts cùng bạn trai 'già' 63 tuổi của mình

Bà cực kì tức giận và đuổi cả 2 người ra khỏi nhà. "Keelie đã phá hoạt cuộc đời của tôi. Tôi kêu cháu qua ở cùng và nó đã đền đáp lại bằng cách cướp đi bạn trai của tôi. Thật là ghê tởm!!!".

Cặp đôi già-trẻ hiện đang sống ở 1 căn hộ tại phía Bắc London. "Jack tuyệt vời hơn tất cả các chàng trai đã từng hẹn hò với tôi. Và chúng tôi có 1 đời sống tình dục khá tốt. Anh ấy có nhiều kinh nghiệm hơn các chàng trai bằng tuổi tôi. Mặc dù cảm thấy có lỗi với bà nhưng tôi không thể ngăn cản nổi tình cảm của mình".

Roberts nói cô không cần phải lo lắng về công việc hay tiền bạc vì Dobson có thể chu cấp cho cô.

Tuy nhiên, cuộc tình già-trẻ này khiến nhiều người phải suy nghĩ về sự biến chất đạo đức ở xã hội hiện nay. Nó cho thấy cô gái này sống mà không biết lo lắng cho tương lai mà chỉ biết 'sống ký sinh' và chỉ quan tâm đến tình dục.

3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)