Chuyện shock 2014-01-22 06:08:14

Chấp nhận "ăn" 350 cái tát để được cưỡng hiếp thiếu nữ


[size=6]Hắn được cư dân mạng đặt cho cái tên là “kẻ cưỡng hiếp đáng thương nhất trong lịch sử Trung Quốc”.[/size]
 
Gần đây, cảnh sát Thanh Uyển (Trung Quốc) đã phá một vụ cưỡng hiếp đặc biệt, vụ án đặc biệt ở chỗ kẻ ra tay cưỡng hiếp đã tình nguyện ăn 350 cái bạt tai theo lời yêu cầu của nạn nhân. Hắn được cư dân mạng đặt cho cái tên là “kẻ cưỡng hiếp đáng thương nhất trong lịch sử Trung Quốc”.
Được biết, tối ngày 12 tháng 1, một nữ sinh họ Lý của một trường đại học tại Bảo Định sau khi không kìm lòng được trước lời dụ dỗ ngon ngọt của một người đàn ông họ Trương quen trên mạng, đã hẹn gặp hắn ta tại một quán cơm.

Ảnh minh họa


Hai người nói chuyện “tâm đầu ý hợp” cho đến khi xem đồng hồ thì đã bước sang ngày mới. Người đàn ông họ Trương đã gợi ý thuê phòng để nghỉ qua đêm, cô Lý không chút do dự liền gật đầu đồng ý. Hai người lái xe đến thị trấn Thanh Uyển thuê nhà nghỉ.
Vào nhà nghỉ, không thể kìềm chế được dục vọng trong lòng mình, hắn đã ôm chầm lấy cô Lý rồi đẩy cô lên giường. Trước sự phản kháng kịch liệt của cô Lý, hắn đã bày tỏ rằng mình thích cô đồng thời hứa sẽ lấy cô làm vợ. Cô Lý không đồng ý, cô nói rằng nếu hắn thực sự thích cô thì phải cho cô tát hắn để hả giận. Không chút suy nghĩ, hắn gật đầu đồng ý ngay lập tức, ngoan ngoãn ngồi lên giường ăn 150 cái bạt tai của cô Lý,
Không thể chịu đựng những bạt tai vô tình của cô thêm được nữa, hắn cầu xin cô dừng lại. Cô Lý không đồng ý, cô nói rằng muốn được chiều lòng thì phải chịu thêm 200 cái nữa. Nghe thấy hai chữ “chiều lòng”, hắn “mắm môi mắm lợi” cố gắng đáp ứng lời đề nghị của cô.
Nhưng chưa được 350 cái, hắn đã xuýt xoa ôm mặt rồi chạy vào nhà vệ sinh rửa mặt. Cô Lý cũng theo vào nói chưa đủ rồi nhân cơ hội hắn không để ý chạy trốn. Thấy vậy, hắn ta vội vàng đuổi theo rồi bắt cô về phòng cưỡng hiếp.
Sau khi nhận được điện thoại báo án, cảnh sát Thanh Uyển đã ngay lập tức hành động, bắt tên họ Trương về đồn lấy lời khai. Hiện tại vụ án đang được tiếp tục điều tra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)