Đố vui - bói toán 2009-10-19 00:00:02

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Tư ngày 21/10/2009


(HHT_Online) Tham công tiếc việc, lại thêm tiết kiệm, bạn vừa tinh tế mà có hiệu suất cao nữa chứ!
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Tính khí thay đổi đến chóng mặt của ai đó khiến bạn có một ngày vất vả. Nhưng cái giá nhận được cũng xứng đáng để Ma Kết thử cố gắng một lần. Sau hôm nay, bạn cũng nhận ra mình giỏi chịu đựng đến mức nào.

Cảm xúc:

Lucky:














Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình đang trải qua một ngày đầy dư vị ngọt ngào. Lâu lắm rồi mấy đứa ngồi nói chuyện vui và giữ hòa khí chứ không tranh luận ỏm tỏi. Được thể khả năng lấy lòng người khác của bạn cũng khá siêu, vậy chẳng trách ai cũng kề vai sát cánh lúc này.

Cảm xúc:

Lucky:

Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn cực kì tiết kiệm và tiếc rẻ, chẳng trách hôm nay Song Ngư dù đã mệt lắm nhưng vẫn cố làm xong chứ để lại không thấy an tâm. Những món đồ được bạn chọn lựa kĩ lưỡng và chắc chắn cần thiết, bạn tham khảo khá nhiều trước khi quyết định rút hầu bao.

Cảm xúc:

Lucky:





Bạch Dương (21/03-20/04)



Bạn trở nên ngày càng tâm lý và dễ tính với xung quanh. Mọi người sẽ tới gặp bạn nhiều hôm nay bởi trong thời điểm này, bạn giống như một chiếc phao để tụi nó “chết đuối” bám vào. Độ tin tưởng chúng dành cho bạn rất cao, kinh chưa :)).

Cảm xúc:

Lucky:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Trước yêu sách của hắn, Kim Ngưu không mấy thoải mái nhưng bạn vẫn đồng ý. Hiếm có ai chiều một nửa của mình như bạn, nhưng cần để ý kẻo nó “được đằng chân lên đằng đầu” nhá.

Cảm xúc:

Lucky:




Song Tử (21/05-21/06)

Rất bất ngờ với kết quả hôm nay. Có những thứ mấy đứa tưởng chắc như đinh đóng cột nhưng lại chẳng thể tiến xa hơn. Thế mới thấy rõ, cố gắng là một chuyện nhưng người phán xét mới là yếu tố quan trọng nhất.

Cảm xúc:

Lucky:

Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn chẳng khác gì chủ nợ của ai đó hôm nay. Cự Giải rất muốn gặp nó để giải quyết cho xong chuyện nhưng tên đó cũng lấy hết lí do này tới lí do khác để từ chối. Tốt nhất lặng im đến gặp để nó không thể chối bỏ là hơn.

Cảm xúc:

Lucky:





Sư Tử (23/07-22/08)



Thời điểm giao mùa là lúc bạn kiểm kê lại đống quần áo, tài sản khác mà bạn đang sở hữu. Có những thứ bạn có thể phối hợp lại với nhau để tạo nên một phong cách mới, và cũng đừng tiếc thay đổi thời trang nếu bạn có điều kiện.

Cảm xúc:

Lucky:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Những dự án hoành tráng của bạn vấp phải sự lười biếng của một số người xung quanh. Do vậy hãy biết chọn đúng người đúng việc, thà ít nhưng chất lượng còn hơn xô bồ đông đảo mà chẳng đâu vào đâu nhé.

Cảm xúc:

Lucky:





Thiên Bình (23/09-22/10)



Những nhận định của bạn phải thật chuẩn bởi ai đó có thể thừa dịp vin vào lời nói đó để làm bình phong cho sai lầm lười nhác của họ. Tốt nhất cứ nói kiểu ậm ờ trung gian, không nên vẽ đường cho hươu chạy và cũng chẳng quá im lặng. Không ủng hộ cũng chẳng ngăn cản.

Cảm xúc:

Lucky:

Thần Nông (23/10-21/11)





Cung nhạc cảm úc của Thần Nông đang hơi xáo trộn vào thời điểm giữa ngày. Cái đầu nóng + tâm trạng uể oải khiến bạn chỉ muốn kiếm thứ gì đó trút giận. Chân tay bạn đôi lúc hành động ngoài tầm kiểm soát, hix hix.

Cảm xúc:

Lucky:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Tìm một chỗ ngồi thật thoáng sẽ giúp bạn tỉnh táo. Ngược lại, không gian bí bức làm bạn rất nhanh mệt mỏi buồn ngủ. Bạn có thể sẽ bị ai đó nhắc nhở về thói ngủ ngày của mình.

Cảm xúc:

Lucky:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)