Đố vui - bói toán 2009-10-21 14:11:48

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Sáu ngày 23/10/2009


(HHT_Online) Bạn có trí tưởng tượng thật đáng ngạc nhiên























Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Tính lề mề khiến Ma Kết bỏ lỡ cuộc vui cùng đám bạn thân. Tiếc ghê í! :( Lần sau biết mình không làm nhanh được thì phải chuẩn bị từ sớm nhé, đặc biệt tránh giờ cao điểm tắc đường.

Cảm xúc:
Lucky:













Bảo Bình (20/01-18/02)

Dù hôm nay có gặp khó khăn nhưng bạn vẫn lạc quan và hài hước. Thậm chí sự dí dỏm của Bảo Bình khiến cho những người bên cạnh cũng vui vẻ lên và xua tan không khí u ám buồn tẻ.

Cảm xúc:

Lucky:

Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn luôn tìm cách tốt nhất để hoàn thành công việc hôm nay. Khả năng phán đoán của Song Ngư thì chẳng có gì phải nghi ngờ nữa, yên tâm là đến 90% những dự đoán của bạn hôm nay sẽ trở thành sự thật.

Cảm xúc:

Lucky:





Bạch Dương (21/03-20/04)



Khả năng giữ bí mật của Bạch Dương hôm nay thật kém í. Bình thường thì có ai cậy răng cũng không nói, vậy mà trong lúc cao hứng bạn lại để lộ ra. Hi vọng là lúc đấy đứa bạn kia cũng đang mải mê theo câu chuyện mà không để ý đến những gì bạn vừa nói.

Cảm xúc:

Lucky:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Quan tâm đến mọi người là điều tốt. Nhưng nếu nhiệt tình quá mức cần thiết thì dễ bị đánh giá là người thích xen vào việc của người khác. Hôm nay hãy để người ta ngỏ lời nhờ trước thì bạn hãy giúp nhé.

Cảm xúc:

Lucky:




Song Tử (21/05-21/06)

Bạn có trí tưởng tượng thật đáng ngạc nhiên! Những thứ tưởng không ăn nhập với nhau thì qua bàn tay khéo léo của bạn, sự kết hợp đó thật tài tình. Bạn bè ngưỡng mộ sức sáng tạo của Song Tử.

Cảm xúc:

Lucky:

Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn là người đứng đắn và không dễ dàng bị mua chuộc. Khả năng kiềm chế của Cự Giải hôm nay rất tốt. Chẳng thế mà bình thường có lẽ bạn nổi khùng lên rồi í, nhưng hôm nay bạn vẫn cố gắng giữ bình tĩnh để xử lý.

Cảm xúc:

Lucky:





Sư Tử (23/07-22/08)



Giai đoạn này Sư Tử tập trung cho học hành khá vất vả nên nhan sắc cho giảm sút chút ít. Bù lại bạn nhớ ăn đầy đủ chất, nhiều hoa quả và uống nước nhiều nhé. Cố gắng tập thói quen đi ngủ sớm để khỏi mọc “đèn pin” trên mặt.

Cảm xúc:

Lucky:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn tự tìm lối đi mới cho riêng mình. Trong khi đám đông đều bon chen đến chỗ quen thuộc thì bạn tự tách ra và đi hướng khác. Kết quả là chỉ một mình Xử Nữ có được thông tin độc đáo và nổi bật.

Cảm xúc:

Lucky:





Thiên Bình (23/09-22/10)



Nếu đứa bạn thân đề nghị giúp đỡ bạn việc gì thì Thiên Bình cũng không cần quá khách sáo. Bạn bè giúp nhau là chuyện bình thường mà. Sau vụ này nhớ mời nó măm măm món gì coi như cảm ơn là okie rồi.

Cảm xúc:

Lucky:

Thần Nông (23/10-21/11)





Một ngày tỏa nắng và đầy may mắn của Thần Nông. Bạn chẳng ngán gì khi đặt vào những thử thách mới. Bạn đang ở trạng thái tràn đầy năng lượng nhất trong tuần này.

Cảm xúc:

Lucky:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn là người hướng ngoại và cũng rất dễ bắt chuyện. Đã vui chơi là hết mình luôn! Tuy nhiên nếu ai mà động vào thì bạn sẵn sàng “xù lông nhím” lên để chiến đấu lại ngay.

Cảm xúc:
Lucky:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)