Đố vui - bói toán 2009-10-20 18:07:45

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Năm ngày 22/10/2009


(HHT_Online) Lễ phép chào hỏi người lớn và Song Ngư hôm nay sẽ được đánh giá cao hơn hẳn những đứa bạn cùng lứa.










Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Vì khá tin tưởng đứa bạn nên Ma Kết bỏ qua khâu kiểm tra lại. Nhưng đây chính là nguyên nhân khiến bạn dễ gặp rắc rối. Chẳng phải do nó cố tình chơi đểu bạn đâu, chẳng qua lười biếng rồi làm ẩu thôi. Bạn nhớ cẩn thận nhé!

Cảm xúc:
Lucky:













Bảo Bình (20/01-18/02)

Nói xấu người khác thì quá dễ, nhưng để đạt được những gì như họ làm mới là khó. Hôm nay hãy tránh xa các cuộc t8m có khả năng khởi đầu những câu chuyện dèm pha, nói xấu người khác.

Cảm xúc:

Lucky:

Song Ngư (19/02-20/03)

Vui tươi và trẻ trung là điều mà mọi người yêu quý. Luôn mỉm cười và lễ phép chào hỏi người lớn và Song Ngư hôm nay sẽ được đánh giá cao hơn hẳn những đứa bạn cùng lứa. Cơ hội mới đang mở ra với bạn.

Cảm xúc:

Lucky:





Bạch Dương (21/03-20/04)



Có những điều đối với bạn thật quan trọng nhưng người khác chẳng mấy quan tâm. Vì vậy Bạch Dương không nên làm to chuyện. Cứ lặng lẽ mà làm cho xong việc còn đỡ bị để ý, soi mói.

Cảm xúc:

Lucky:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn hôm nay rất hào hứng kể chuyện, nhưng thực tế là câu chuyện đó thật “thiếu-muối-trầm-trọng”. Điều bạn cần là sự tinh ý nắm bắt thái độ người đối diện. Một khi họ không thích nghe nữa thì nên dừng ngay và tìm một cơ hội vào dịp khác.

Cảm xúc:

Lucky:




Song Tử (21/05-21/06)

Bạn đang cố gắng trở thành một người lắng nghe tốt. 80% nỗ lực của bạn hôm nay thành công. Bạn bè phục Song Tử sát đất vì khả năng chịu đựng của bạn.

Cảm xúc:

Lucky:

Cự Giải (22/06-22/07)

Không đủ thời gian để bạn hôm nay nhớ hết mọi việc nhỏ nhặt. Chỉ cần Cự Giải tập trung nhớ những chi tiết chính quan trọng rồi sau đó tùy hoàn cảnh cụ thể mà ứng biến ra. Bạn rất giỏi giải quyết tình huống mà. :D

Cảm xúc:

Lucky:





Sư Tử (23/07-22/08)



Hãy cảnh giác trước những chiêu lừa đảo tinh vi, bạn hôm nay dễ bị mắc lừa nếu không cảnh giác cao độ. Đặc biệt là những chiêu lừa liên quan đến tiền bạc. Nhớ cân nhắc kĩ trước khi bạn rút ví để đầu tư vào khoản nào đó.
Cảm xúc:
Lucky:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn phải tranh cãi đến cùng để bật ra vấn đề. Nếu không mọi người vẫn cứ ù ù cạc cạc rồi đổ lỗi oan cho bạn. Trong quá trình nói chuyện, Xử Nữ nên giữ giọng nói mềm mỏng nhưng thái độ thật cương quyết.

Cảm xúc:

Lucky:







Thiên Bình (23/09-22/10)



Bạn nên chăm chút đến ngoại hình nữa. Ăn mặc đẹp không có nghĩa là bạn điệu đà mà đơn giản là Thiên Bình biết tôn trọng những người xung quanh và cũng tôn trọng chính bản thân mình.
Cảm xúc:
Lucky:


Thần Nông (23/10-21/11)





Bạn chẳng có nhiều thời gian để nghe đứa bạn kể lể dài dòng vặn tự. Hãy ngắt lời ngay khi nó chuẩn bị điệp khúc ca cẩm về chuyện tình cảm nếu Thần Nông không muốn phát ốm vì mệt.

Cảm xúc:

Lucky:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Không ngừng hi vọng cho đến khi bạn đạt được điều mong muốn. Ước mơ của bạn chẳng có gì là viển vông hết, tự tin vào chính mình và niềm tin sẽ dẫn lối bạn đến thành công.

Cảm xúc:
Lucky:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)